Showbiz

Khả Ngân được xếp chung mâm với Jennie Blackpink: Nhan sắc có xứng tầm?

04/09/2020, 19:30

Khả Ngân được đề cử cùng BXH với các tên tuổi đình đám trên thế giới như Địch Lệ Nhiệt Ba, Kwon Nara, Jennie (BLACKPINK)...

img
Khả Ngân được đề cử trong bảng xếp hạng top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Trang TC Candler vừa cập nhật thêm các đề cử trong BXH 100 nhân vật có gương mặt đẹp nhất thế giới. Bất ngờ hơn cả, Khả Ngân đã trở thành nghệ sĩ Việt Nam thứ 3 lọt top đề cử, sau Sơn Tùng M-TP và Huyền My.

Đáng nói, Khả Ngân được đề cử cùng các tên tuổi đình đám trên thế giới như Địch Lệ Nhiệt Ba, Kwon Nara, Jennie (BLACKPINK), Jungkook (BTS), Tom Hiddleston, Natalie Portman...

100 gương mặt đẹp nhất thế giới là bảng xếp hạng thường niên của TC Candler, dành cho người nổi tiếng nam và nữ. Đơn vị này lựa chọn các đề cử dựa theo thông tin tổng hợp từ các diễn đàn, tham khảo mức độ nổi tiếng. Họ đặt ra nhiều tiêu chí riêng để chọn top 100 từ những cái tên đình đám đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Năm 2019, nữ ca sĩ Tzuyu (Twice) đứng đầu danh sách sao nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới.

img
BXH có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trên thế giới như Jennie, Kwon Nara, Natalie Portman...

Chia sẻ về điều này, Khả Ngân bày tỏ niềm hạnh phúc, vinh dự vì ảnh của mình được xuất hiện bên cạnh những mỹ nhân hàng đầu thế giới. Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" tiết lộ thêm, trong thời gian qua, để da sáng màu, không bị mụn cô đã chăm sóc da rất kỹ. Đồng thời cũng uống rất nhiều nước, ngủ sớm, thường xuyên chạy bộ, tập gym, hạn chế nạp tinh bột để cải thiện vóc dáng.

Trước đó, hoa hậu Mai Phương Thúy từng dành lời khen cho Khả Ngân: "Khả Ngân đẹp nhất Việt Nam, nếu có ai đẹp thì cùng lắm là đẹp bằng thôi chứ không thể đẹp hơn Ngân được".

img
Khả Ngân trở thành hot girl boxing nhờ hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung.

Năm 2012, khi chỉ mới 15 tuổi, Khả Ngân đã được công chúng dành tặng cho danh xưng "hot girl boxing". Loạt ảnh mặc trang phục boxing của Khả Ngân ở phòng tập được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của hot girl boxing khi đó khiến bao người phải choáng ngợp.

Nhờ nổi tiếng, Khả Ngân được mời làm người mẫu, tham gia đóng phim. Tuy nhiên, vì quá mải mê làm việc, cô đã bỏ học giữa chừng khi chưa tốt nghiệp lớp 12.

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1997 còn khiến dư luận thất vọng khi trượt dài trong loạt scandal như: ồn ào tình cảm với thầy giáo U40, ăn mặc hớ hênh để quay quảng cáo, lùm xùm tình cảm với Phở Đặc Biệt, Harry Lu... Scandal liên tiếp bủa vây khiến hình ảnh của Khả Ngân xấu dần trong mắt khán giả. Thậm chí nhiều người còn quay lưng lại và tẩy chay cô.

img
Khả Ngân ghi điểm với vẻ đẹp thanh thoát, ngọt ngào

Sau thời gian dài im ắng, Khả Ngân quyết tâm quay trở lại showbiz và lấy lại hình ảnh của bản thân bằng cách tham gia vào nhiều dự án phim như: Trở về, Cao thủ ẩn danh, Nhà có năm nàng tiên, Yêu em từ khi nào, 100 ngày bên em,... Tuy nhiên, diễn xuất của cô vẫn chưa thực sự gây ấn tượng, Khả Ngân vẫn còn là cái tên khá lạ lẫm với khán giả Việt.

Mãi đến năm 2018, Khả Ngân mới thực sự gây chú ý khi đảm nhiệm vai bác sĩ Phương trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Dù lối diễn của cô còn chưa thực sự thuyết phục, song đây cũng là bước đệm giúp Khả Ngân thay đổi cái nhìn xấu của mọi người với mình, đồng thời làm cho nhiều người biết đến mình hơn nữa.

Ngắm một số hình ảnh của Khả Ngân:

img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.