Showbiz

Khả Ngân tung MV khoe trình hát hò, nhưng đã đủ để làm ca sĩ?

16/07/2020, 13:30

MV "Em đau lòng thế, anh vừa lòng chưa" của Khả Ngân vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

img
Khả Ngân thể hiện khả năng ca hát trong MV "Em đau lòng thế, anh vừa lòng chưa"

Nữ diễn viên Khả Ngân vừa ra mắt MV "Em đau lòng thế, anh vừa lòng chưa". Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của cô trong năm 2020 để tiếp tục con đường lấn sân ca hát trở thành ca sĩ. Bài hát chủ đề là sáng tác của ca - nhạc sĩ Trang Pháp sáng tác độc quyền cho Khả Ngân.

Vốn từ một hiện tượng mạng với danh xưng "boxing girl", Khả Ngân lấn sân diễn xuất và rồi "tấn công" thị trường âm nhạc. Con đường của Khả Ngân đi có nhiều nét tương đồng với Chi Pu. Do đó, việc cô tung các sản phẩm âm nhạc cũng gây không ít tranh cãi trái chiều.

img

Xét về MV, Khả Ngân có sự đầu tư nhất định về mặt hình ảnh. MV có tông màu tối u uất, mang đến một câu chuyện tình yêu với những cung bậc cảm xúc từ ngọt ngào, hạnh phúc cho tới nghi ngờ, đau khổ, dằn vặt. "Lột xác" khỏi hình ảnh một cô hotgirl ngọt ngào và năng động ngày nào, Khả Ngân chọn hình ảnh một cô gái cá tính với mái tóc tém và đầy gợi cảm, quyến rũ. MV có nhiều cảnh nóng khá táo bạo cùng những phân đoạn diễn xuất tâm lý để tạo điều kiện để Khả Ngân thể hiện khả năng diễn xuất.

Nói về giọng hát, Khả Ngân khá thông minh khi chọn một ca khúc ballad chậm rãi. Đây là thể loại âm nhạc khá dễ hát nhưng cũng không dễ để thể hiện tốt vì ballad cần rất nhiều cảm xúc. Công bằng mà nói, giọng của Khả Ngân dễ nghe, nhẹ nhàng và giọng của cô cũng đã trưởng thành hơn so với MV đầu tiên "Cô gái Việt Nam". Trong những tone thấp, Khả Ngân hát tương đối rõ lời, không quá bị hụt hơi.

Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa cho thấy được nội lực và các kỹ thuật hát của mình. Độ luyến láy đơn giản, những nốt cao xử lý còn vụng về, trong khi các kỹ thuật rung giọng, ngân chưa được cựu hotgirl thể hiện tốt trong sản phẩm này.

Và điều quan trọng là, giọng hát của Khả Ngân chưa thiếu điểm riêng nên chưa tạo được nhiều ấn tượng. Chưa kể, bản nhạc MV đã qua kỹ thuật phòng thu nên thực lực ca hát của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt thế nào, khó có thể nói được.

Cũng như Midu hay Chi Pu, việc một hotgirl chuyển sang ca hát đồng nghĩa với việc Khả Ngân sẽ bị so sánh và chịu rất nhiều áp lực. Thậm chí, có những ý kiến trái chiều cho rằng việc cô đi theo con đường giống như Chi Pu là một điều tệ hại: "Ai rồi cũng đi hát được", "có phải ai có tiền, ra cái MV thì sẽ thành ca sĩ?", "Khả Ngân xinh gái, nhưng hát hơi tệ", "Giọng hát quá bình thường"...

Nhưng dẫu sao, đối với một diễn viên muốn thử sức ở con đường ca hát, giọng hát của Khả Ngân như vậy không quá tệ. Nhưng để có thể trở thành một ca sĩ, cô cần phải trau dồi rất nhiều về các kỹ năng thanh nhạc. Nữ diễn viên cũng thừa nhận bản thân mới là tân binh nên khi ca hát sẽ còn nhiều thiếu sót, nhưng cô khẳng định mình sẽ cố gắng để dù có thất bại cũng không phải hối tiếc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.