Showbiz

Khả Như chạnh lòng khi "Ca sĩ bí ẩn" gợi nhắc hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài

12/10/2021, 10:14
image

Quản lý cũ của cố nghệ sĩ Chí Tài mang tới ca khúc nổi tiếng của cố nghệ sĩ, khiến nhiều người xúc động.

Trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn số 5" mới đây, một nhân vật khách mời bí ẩn xuất hiện không phải là ca sĩ hay diễn viên nổi tiếng. Anh là nhân vật thân quen với các nghệ sĩ trong nghề, đó là quản lý nghệ sĩ Nguyễn Khánh Hoàng. Anh Hoàng từng là quản lý lâu năm của cố nghệ sĩ Chí Tài.

img

Anh Hoàng "Chuột" xuất hiện với ca khúc "Em ở đâu" - sáng tác của cố nghệ sĩ Chí Tài

Xuất hiện trong chương trình, anh Hoàng "Chuột" (tên thường gọi của Nguyễn Khánh Hoàng) đã thể hiện ca khúc "Em ở đâu" - một sáng tác được yêu thích của cố nghệ sĩ Chí Tài. Sự xuất hiện của Hoàng "Chuột” làm MC Khả Như chạnh lòng vì nhớ tới hình ảnh người anh quá cố.

"Tôi từng được nghe anh ấy đàn và hát ca khúc này ở nước ngoài. Khi anh Hoàng hát, tôi thực sự rất nhớ", Khả Như ngậm ngùi.

Anh Khánh Hoàng tiết lộ, bản thân đã xin ê-kíp sản xuất cho mình tham gia chương trình này bởi “đây là chương trình anh Chí Tài tiên phong, làm đội nhà ở mùa đầu tiên”.

img

Các nghệ sĩ cùng chia sẻ những kỷ niệm về người nghệ sĩ quá cố

"Ca khúc "Em ở đâu" là sáng tác của anh Chí Tài mà tôi rất thích. Ngoài những ca khúc nổi tiếng như "Nhỏ ơi" mà mọi người biết đến, ca khúc này gắn với tâm trạng của tôi nhiều hơn.

Hầu như ở các sân khấu biểu diễn nào, sau khi diễn xong mà khán giả vẫn yêu cầu anh Tài hát, anh ấy sẽ lòng vòng hát mấy ca khúc khán giả yêu thích. "Em ở đâu" nằm trong số đó", anh Hoàng tâm sự.

Tuy nhiên, cảm xúc hiện tại của anh khi thể hiện ca khúc này đã khác rất nhiều, khi người anh thân thiết đã không còn nữa. Anh Hoàng "Chuột" thổ lộ, khi tham gia chương trình, anh vẫn cảm giác bị thiếu hụt một điều gì đó.

img

Anh Hoàng đã đồng hành cùng nghệ sĩ Chí Tài suốt nhiều năm

"Tôi đã đi với anh Tài nhiều năm nên có nhiều tình cảm với anh. Do đó khi nhắc lại, tôi hơi cảm xúc một chút", anh nghẹn ngào.

Những chia sẻ của quản lý Nguyễn Khánh Hoàng khiến các nghệ sĩ đều cảm thấy xúc động và rưng rưng khi nhớ về một người anh – một người đồng nghiệp từng rất thân thiết, gắn bó với mình.

Sinh thời, cố nghệ sĩ Chí Tài từng tham gia nhiều gameshow, trong đó, ông gắn liền với chương trình "Ca sĩ bí ẩn" suốt 2 mùa. Sự ra đi của ông là một sự mất mát lớn của giới nghệ sĩ, nhưng hình ảnh và kí ức đẹp về nam nghệ sĩ vẫn luôn trong lòng các đồng nghiệp và người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.