Showbiz

Khả Như lần đầu tiết lộ mối quan hệ không hòa hợp với cha

17/11/2019, 19:13

Lần đầu tiên Khả Như tiết lộ mối quan hệ từng không mấy hòa hợp giữa cô và cha của mình.

img
Diễn viên Khả Như

Là một nữ diễn viên được yêu mến bởi những vai diễn đa dạng, đặc biệt là các vai diễn hài, nhưng ít ai biết để phấn đấu cho cuộc đời mình đạt được ngày hôm nay, Khả Như từng trải qua những sự nghiêm khắc, nghiêm ngặt của ba mẹ từ khi cô còn nhỏ.

Trong chương trình "Tôi tuổi teen" mới đây, Khả Như tiết lộ khi còn nhỏ, cô thường bị ba mẹ bắt về nhà lúc 8 giờ tối.. Sau thời gian học võ từ 6 giờ đến 8 giờ, cô thường phải về nhà đúng quy định được đặt ra, dù 8 giờ đối với cô vẫn còn quá sớm. Không chỉ vậy mỗi buổi sáng, cô phải thức dậy vào lúc 6 giờ dù không có gì để làm. Từng có lúc, nữ diễn viên chỉ ao ước mình được sống tách biệt gia đình để tận hưởng cuộc sống tự do.

Sinh ra và lớn lên ở Hậu Giang, vùng quê mà những người con gái lớn lên chỉ có mục đích lấy chồng và sinh con, Khả Như đã không chấp nhận số phận đó. Vừa tốt nghiệp lớp 12, cô đã tìm đường đi học Dược ở một nơi cách gia đình 30km để tránh khỏi sự kiểm soát của gia đình. Sắp tốt nghiệp trường Dược, cô tiếp tục học Kế Toán để kéo dài thời gian xa gia đình.

"Tôi từng có cảm giác, cha ghét bỏ và không thương mình", nữ diễn viên thổ lộ. Thế nhưng, suy nghĩ ấy chỉ được bác bỏ khi cô nhận được tin nhắn dặn dò của cha khi lên thành phố học. Theo đó, cô đã lén đăng ký thi trường Sân Khấu Điện Ảnh và may mắn được vào trường.

Đêm đầu tiên khi đặt chân lên thành phố để học, Khả Như đã nhận được tin nhắn từ cha động viên con gái, dặn cẩn thận mọi thứ và phải nhớ hãy luôn thật thà, lương thiện. Nữ diễn viên nghẹn ngào nhớ lại, cô đã khóc như mưa vì chưa bao giờ nhận được những lời tình cảm từ cha như thế.

Năm đầu học tại trường, ngoài việc học, Khả Như cũng bươn trải qua rất nhiều nghề từ múa, lồng tiếng, PG, diễn viên quần chúng. Cho đến khi tự mình có thể tìm ra tiền, ngày càng trưởng thành hơn, cô mới có thời gian nhìn lại. "Tôi nhận ra rằng, tất cả những gì ba mẹ nói đều đúng hết”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.