Showbiz

Khả Trang khoe ảnh siêu nhắng nhít tại HH Siêu quốc gia 2016

27/11/2016, 11:43
image

Sau khi gây ồn ào với quốc phục 44kg, Khả Trang chia sẻ ảnh nhắng nhít bên thí sinh HH Siêu quốc gia 2016.

Duong Nguyen Kha Trang Hoa hau sieu quoc gia2

Sau khi gây ồn ào với quốc phục 44kg, Khả Trang chia sẻ ảnh nhắng nhít bên thí sinh HH Siêu quốc gia 2016

Siêu mẫu Khả Trang hiện đang có mặt tại Ba Lan để dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016. Mới đây, cô đã chia sẻ những hình ảnh nhắng nhít bên các thí sinh hoa hậu khác.

Mới đây, quốc phục nặng 44kg của Khả Trang đang gây ra ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng, đây không phải là một bộ trang phục dân tộc và càng không thể gọi đó là “quốc phục” bởi nó không toát lên được màu sắc văn hoá Việt Nam. Một số chuyên gia văn hoá cho rằng, ngày nay người Việt hay lạm dụng hai từ “quốc phục” để chỉ những bộ trang phục dành cho các người đẹp mang đi dự đấu trường nhan sắc ở nước ngoài.

Kha Trang Quoc phuc

Bộ quốc phục của Khả Trang nặng 45kg

Dương Nguyễn Khả Trang sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m80 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 86 - 61 - 93 (cm). Đặc biệt, cô còn có cặp chân dài 1m19 trứ danh. Không chỉ có chỉ số hình thể ấn tượng, Khả Trang còn được đánh giá là người đẹp có học thức cao với bảng thành tích 12 năm là học sinh giỏi, đạt giải Nhì Học sinh giỏi Quốc gia môn Ngữ văn 2008, chiến sĩ thi đua yêu nước Đại hội Đại biểu Toàn quốc tỉnh Hà Giang năm 2010.

Đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia - siêu mẫu Khả Trang đã bước vào những phần thi đầu tiên gồm trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội. Khả Trang được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi. Phần trình diễn trang phục dạ hội của người đẹp hoàn thành một cách xuất sắc.

Đây là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thứ 2 trong năm 2016 mà Giải vàng Siêu mẫu 2015 tham gia. Tháng 4 vừa rồi, cô "mang chuông đi đánh xứ người" ở cuộc thi Miss Eco Universe 2016.

Duong Nguyen Kha Trang Hoa hau sieu quoc gia7

 

Duong Nguyen Kha Trang Hoa hau sieu quoc gia3

 

Duong Nguyen Kha Trang Hoa hau sieu quoc gia6

 

Duong Nguyen Kha Trang Hoa hau sieu quoc gia8

 

Duong Nguyen Kha Trang Hoa hau sieu quoc gia5

 

Duong Nguyen Kha Trang Hoa hau sieu quoc gia

 

Duong Nguyen Kha Trang Hoa hau sieu quoc gia2

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.