Hạ tầng

Khắc phục xong sụp lún đường dẫn vào cầu Gành Hào 2

02/06/2019, 06:54

Sau khi có phản ánh của cử tri, cơ quan chức năng kịp thời vào cuộc khắc phục hư hỏng đường dẫn vào cầu Gành Hào 2 (khu vực nội ô TP. Cà Mau).

img
Đường dẫn vào cầu Gành Hào 2 (khu vực nội ô TP. Cà Mau, Cà Mau) đã được cơ quan chức năng sửa chữa kịp thời, đảm bảo lưu thông an toàn. Ảnh: V.T

Ngày 1/6, ông Phạm Văn Thanh, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đường bộ IV.6 cho biết, đơn vị đã giao Công ty Cổ phần Xây dựng và Bảo trì công trình giao thông 719 (gọi tắt Công ty 719) tiến hành sửa chữa đảm bảo lưu thông cầu Gành Hào 2 đoạn trong nội ô TP. Cà Mau (Cà Mau).

"Đến thời điểm hiện tại, Công ty 719 đã thực hiện sửa chữa xong đường dẫn vào cầu, các điểm sụt lún cũng đã được khắc phục kịp thời, nhằm bảo đảm cho bà con lưu thông được dễ dàng, thuận tiện”, ông Thanh cho hay.

Trước đó, Sở GTVT tỉnh Cà Mau đã có văn bản đề nghị Chi cục Đường bộ IV.6 sửa chữa hư hỏng khu vực cầu Gành Hào 2 (lý trình Km 2248+063) nằm trên tuyến QL1, đoạn trong phạm vi nội ô TP. Cà Mau do đường dẫn vào cầu phía mố A và mố B bị sụp lún ảnh hưởng rất lớn đến việc lưu thông của người dân, tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT.

Vấn đề này cũng đã được cử tri phản ánh với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Cà Mau tại buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.