Showbiz

Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị "ghẻ lạnh" tại Hàn Quốc

27/04/2015, 13:05

Chuyến đi Hàn Quốc của Ngọc Trinh, Khắc Tiệp ngập ngụa trong bão tin đồn dù đã có clip "minh oan".

ngoc trinh
Ngọc Trinh và dàn mẫu Venus tự sướng với nhau tại Hàn Quốc trong khi không có ống kính nào hướng tới.

Ngọc Trinh cùng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài đã được mời sang Hàn Quốc tham dự đêm gala trao giải Ngôi sao Hàn Quốc 2014 tối 22/4. Lần này, Ngọc Trinh còn được trao giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á. Vì giải thưởng được đánh giá là khá danh giá nên Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm, chăm sóc khá kỹ càng của truyền thông trong nước.

Tuy nhiên, có lẽ chuyến đi Hàn Quốc lần này của Ngọc Trinh và Khắc Tiếp là chuyến đi giông bão nhất từ trước tới giờ. Mọi hành động đều được bóc mẽ một cách sạch sành sanh đến trơ trọi, ngập ngụa trong bão tin đồn.

Đầu tiên, một tài khoản facebook có tên "Thánh Cô Cô Bóc", gây xôn xao trong thời gian gần đây bóc mẽ chuyến đi sang Hàn Quốc lần này của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh thực ra là "đi khách"?. Dù không có bằng chứng, nhưng những lời của Thánh Cô Cô Bóc khiến không ít khán giả nghi ngờ mục đích thật sự của chuyến đi này.

Tiếp đến, có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất đi Hàn Quốc, Ngọc Trinh diện bộ trang phục tông hồng nền nã, gợi cảm. Tuy nhiên, một sự cố không mong muốn đã khiến Ngọc Trinh phải đỏ mặt. Đó là vùng mồ hôi dưới cánh tay của Ngọc Trinh hiển thị ra một cách rõ ràng sau lớp áo mỏng manh khi cô nàng vô tình giơ tay lên chụp hình. Không ít xì xào, bàn tán về cô.

Sau khi đăng ảnh gửi về, khán giả ngỡ ngàng khi Ngọc Trinh, Khắc Tiệp bị ghẻ lạnh tại đêm trao giải Festival Model Awards 2015. Xem ra, tên tuổi của những người mẫu của Khắc Tiệp khá vô danh. Bằng chứng là khi Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus đi vào không hề có ống kính nào hướng tới. Khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải, Ngọc Trinh không thu hút được nhiều phóng viên và nhiếp ảnh gia. Ngọc Trinh đứng bơ vơ trên thảm đỏ cô như một "ngôi sao vô hình" tự sướng với các chân dài khác. Nhiều người cho rằng, thật ê chề cho dàn người mẫu của Khắc Tiệp khi chả có nhà báo nào nhòm ngó tới.

Không những thế, theo những hình ảnh Ngọc Trinh và ê kíp "khoe" trên trang cá nhân thì cô đã giành giải Nữ hoàng bikini. Thậm chí, Ngọc Trinh còn chụp ảnh cùng với chiếc cup danh giá của mình. Rất nhiều câu chuyện ồn ào xoay quanh câu chuyện nhận giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á của Ngọc Trinh.Tuy nhiên, trong video 4 tiếng ghi lại toàn bộ lễ trao giải thì lại không thấy phần Ngọc Trinh được nhận giải thưởng. Dư luận lại một lần nữa lên tiếng cho rằng Ngọc Trinh và Khắc Tiệp nói dối. Nhưng may quá, cuối cùng có một clip hơn 30s minh oan cho Ngọc Trinh và Khắc Tiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.