Quốc tế

Khắc tinh của HLV Miura muốn tìm thử thách mới

21/06/2015, 16:51

HLV Kiatisuk, người giành chiến thắng trong cả hai lần đối đầu với HLV Miura mới đây đã hé lộ tương lai của mình.

HLV Kiatisuk
HLV Kiatisuk

Đầu năm 2013, HLV Kiatisuk được LĐBĐ Thái Lan bổ nhiệm giữ chức vị HLV trưởng U23 Thái Lan. Không lâu sau, Kiatisuk tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dẫn dắt ĐT Thái Lan. Với tài năng của mình, Kiatisak giúp đội U23 Thái Lan đăng quang ngôi vô địch SEA Games 27 sau 6 năm chờ đợi. Thành công tiếp tục đến với Kiatsak khi ông đưa đội Olympic Thái Lan vào đến bán kết ASIAD 2014.

Cuối năm 2014, Kiatisuk còn ghi dấu ấn khi đưa ĐT Thái Lan lên ngôi tại AFF Cup 2014. Dưới thời Kiatisuk, các đội tuyển Thái Lan sở hữu lối chơi hiện đại và từng có nhiều trận đấu thành công trước các ông lớn của châu lục. Chính bởi vậy, người hâm mộ Thái Lan đang rất kỳ vọng với sự dẫn dắt của Zico Thái, ĐT Thái Lan sẽ giành được vé dự World Cup 2018 còn U23 Thái Lan giành vé dự Olympic Rio 2016.

Tuy nhiên, mới đây, cựu tiền đạo HAGL đã bất ngờ tuyên bố sẽ chia tay LĐBĐ Thái Lan vào năm 2019 để tìm kiếm những thử thách mới. Thông tin này khiến người hâm mộ Thái Lan tỏ ra lo lắng bởi trước khi Kiatisuk lên nắm quyền, bóng đá Thái Lan cũng đã trải qua một giai đoạn dài bế tắc. Hiện LĐBĐ Thái Lan chưa có bình luận nào trước thông tin trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.