Showbiz

Khắc Việt đã vào tận nhà Vũ Khắc Tiệp ở Sài Gòn để giải quyết "ân oán"?

18/06/2020, 18:06

Khắc Việt được cho là đã đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết ân oán sau cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội gây xôn xao.

img
Ồn ào giữa Vũ Khắc Tiệp và ca sĩ Khắc Việt một lần nữa làm "dậy sóng" dư luận

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Khắc Việt đứng trước chung cư cao cấp được cho là của Vũ Khắc Tiệp. Cư dân mạng cung cấp ảnh này cũng cho biết nam ca nhạc sĩ đã tìm vào tận Sài Gòn quyết giải quyết mọi chuyện với ông trùm chân dài.

Tuy nhiên, liên hệ với Khắc Việt, nam ca sĩ chỉ nói: "Tôi không biết gì cả" và không phản hồi gì thêm. Trong khi đó, Vũ Khắc Tiệp đã khoá số điện thoại cá nhân.

img
img
Hình ảnh được cho là Khắc Việt đã tìm đến nhà của Vũ Khắc Tiệp mới đây. Ảnh: Beat.vn

Ồn ào giữa Vũ Khắc Tiệp và nam ca sĩ Khắc Việt khơi nguồn khi ông bầu của Ngọc Trinh chỉ mặt điểm tên nam ca sĩ đã "đá xéo" mình vào thời điểm cách ly do Covid-19.

Cụ thể, Khắc Việt từng ẩn ý chê bai một vlogger du lịch là "đàn bà", "ý thức không bằng một con ruồi" khi không chấp hành các quy định phòng chống dịch Covid-19. Cư dân mạng cho rằng chia sẻ của Khắc Việt có liên quan đến ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Đến đầu tháng 6/2020, Vũ Khắc Tiệp trả lời phỏng vấn truyền thông và thẳng thắn đáp trả Khắc Việt rằng: "Sau đợt cách ly đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại đá xéo tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn.

Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác.

Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến mạng xã hội để la làng đóng vai anh hùng như thế. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con".

Đáp lại, Khắc Việt đã nổi cơn lôi đình trên mạng xã hội, không chỉ xưng "mày - tao", anh còn đòi gặp Khắc Tiệp để ba mặt một lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.