Đường sắt đô thị

Khách bất ngờ được phát báo miễn phí khi đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông

03/06/2022, 14:17

Từ hôm nay (3/6), hành khách đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông sẽ được Báo Giao thông phát tặng miễn phí tờ báo giấy.

img

Hôm nay (3/6), Báo Giao thông phối hợp với Công ty TNHH MTV Metro Hà Nội triển khai chương trình phát báo miễn phí mỗi ngày cho hành khách đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông.

img

Ngay từ sáng sớm, tại 5 ga: Cát Linh, Láng, Phùng Khoang, Văn Quán, Yên Nghĩa đã sắp những tờ báo mới trong ngày tại kệ báo ở gần khu vực bán vé, hành khách có thể lấy đọc miễn phí.

img

Ghi nhận của PV Báo Giao thông ngay từ ngày đầu phát miễn phí, khá nhiều hành khách chọn đọc báo thay vì lướt web, xem điện thoại

img

Người đọc báo đa dạng ở các lứa tuổi nhưng người nhiều tuổi dành nhiều thời gian xem báo giấy hơnimg

Nhận báo từ kệ Báo Giao thông tại ga Cát Linh chú Kiều Văn Thuần là cán bộ hưu trí ngành Xây dựng ở Hà Đông (Hà Nội) khá bất ngờ: Tôi đọc báo Giao thông từ hơn 20 năm nay nhưng lâu rồi hay theo dõi tin tức qua trang điện tử của báo. Hôm nay, cầm tờ báo giấy trên tay tôi mừng lắm. “Toà soạn phát báo miễn phí rất ý nghĩa. Tôi thấy báo đưa nhiều thông tin hấp dẫn về ngành giao thông, về đất nước. Đi tàu 20 phút cũng kịp đọc các thông tin có giá trị”, chú Thuần vui vẻ nói.

img

Em Ngô Thảo Vy hiện đang là sinh viên trường Đại học Lao động & Xã hội cũng bất ngờ vì đi tàu điện lại được đọc báo miễn phí.

img

Tờ báo giấy Giao thông thu hút cả các bạn nhí khi đi tàu

img

Chị Vũ Việt Hương nhờ con nhỏ lật từng trang báo để đọc lướt các thông tin

img

Mỗi khi khách ghé qua, người bảo vệ của Metro Hà Nội lại cần mẫn sắp lại ngay ngắn từng tờ báo

img

Trong lúc chờ tàu điện từ ga Yên Nghĩa, một vị khách lớn tuổi thư thả theo dõi thông tin thời sự trên Báo Giao thông về đất nước, ngành GTVT

img

Bạn trẻ bỏ điện thoại, chăm chú lướt theo những dòng chữ trên tờ báo giấy, chắc chắn đây là một việc khá lâu rồi các bạn trẻ không trải nghiệm

img

Đại diện Ban biên tập Báo Giao thông cho biết việc tặng báo miễn phí cho khách đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông nằm trong chương trình kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 và cũng nằm trong chuỗi hoạt đông hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Báo.

Báo Giao thông là một trong những tờ báo bộ ngành đầu tiên được thành lập, sau nhiều lần tái cơ cấu, năm 2015, Báo Giao thông là tờ báo đi đầu trong thực hiện quy hoạch báo chí. Tờ báo đã đổi mới toàn diện, tập trung đẩy mạnh Báo điện tử và các hệ sinh thái trên mạng internet, duy trì các số báo giấy theo hướng phân tích chuyên sâu các vấn đề giao thông, vận tải, kinh tế xã hội được dư luận quan tâm. Tờ báo giấy sau nhiều lần đổi mới đã bản sắc và độc giả riêng, phục vụ xu hướng đọc chậm đang ngày càng bị lép vế giữa dòng thác thông tin mạng.

Thông qua chương trình tặng báo miễn phí, Báo Giao thông hy vọng tờ báo không chỉ cung cấp thông tin chính thống, uy tín để người dân nắm bắt, đây còn là "món quà" tặng mỗi hành khách đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông - những người đã chọn phương tiện công cộng cho hành trình của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.