Vận tải

Khách bất ngờ nhận lại hơn 750 triệu đồng bỏ quên tại sân bay

22/08/2017, 09:38
image

Một hành khách đãng trí bỏ quên túi tài sản trị giá tới hơn 750 triệu đồng tại CHK quốc tế Nội Bài.

20170522_103002

Hành khách bỏ quên túi tài sản trị giá hơn 750 triệu đồng trên xe đẩy tại CHK quốc tế Nội Bài (Ảnh minh hoạ)

Sự việc xảy ra vào chiều tối 18/8 tại sảnh B, khu vực công cộng tầng 1 – Nhà ga hành khách T1. Theo đó, chị Nguyễn Thị Ngọc Anh – nhân viên đội Xe đẩy (CHK quốc tế Nội Bài) khi đang trong ca trực của mình đã bất ngờ phát hiện một ba lô bỏ quên.

Ngay lập tức, chị Ngọc Anh báo ngay cho nhân viên An ninh hàng không gần nhất. Lực lượng An ninh cơ động đã có mặt kịp thời, lập biên bản tiếp nhận và xử lý, thực hiện kiểm tra tài sản. Kết quả kiểm tra, xác định tài sản bỏ quên gồm: 25 ngàn USD, 150 triệu VNĐ và nhiều tài sản giá trị khác. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng An ninh cơ động đã nhanh chóng kết nối được với chủ tài sản bỏ quên, tiến hành bàn giao cho chủ tài sản trong sự vui mừng và vô cùng cảm kích.

Trao đổi với Báo Giao thông, chị Ngọc Anh chia sẻ: "Đây cũng giống như việc thường ngày của Đội xe đẩy thôi. Mình cứ đúng quy trình mà làm, không phải suy nghĩ gì. Mỗi khi nhặt được đồ của khách bỏ quên, nhất là những tài sản lớn như thế này, chỉ mong sao cho các anh an ninh tìm được khách để trả lại, càng sớm càng tốt. Vì cũng giống như mình thôi, lỡ có có để quên đồ ở đâu thì sẽ đứng ngồi chẳng yên".

Khu vực công cộng tại các cảng hàng không, sân bay, bến tàu, nhà ga… là nơi có lưu lượng hành khách qua lại lớn, nhiều đối tượng phức tạp và khó kiểm soát. Việc những nhân viên xe đẩy, ngoài việc thu gom và đẩy những hàng xe đẩy về đúng vị trí tập kết, những nhân viên an ninh hàng không ngoài nghiệp vụ chuyên môn, họ còn có tinh thần thái độ hết lòng vì hành khách. Chính họ là những người đã và đang góp phần không nhỏ tạo giá trị cho bản thân cũng như cho doanh nghiệp – giá trị của lòng tin và những nhiều tốt đẹp còn hiện hữu.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.