Vận tải

Khách cảm động khi nhận lại 50 triệu quên trên máy bay

01/03/2017, 18:37

Một hành khách cảm ơn tổ vệ sinh trên tàu bay khi nhận lại được số tiền 50 triệu đồng để quên.

2

Nhân viên VIAGS nhiều lần được hành khách gửi thư khen khi trả các tài sản có giá trị của khách bỏ quên.

 Chiều 1/3, chị Lê Thị Quỳnh Châu (Đà Nẵng) đã viết thư cảm ơn đến tổ phục vụ trên tàu bay của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam, chi nhánh Tân Sơn NhấtVIAGS Tân Sơn Nhất.

Trong thư chị Châu cho biết mình là hành khách trên chuyến bay VN7107, số ghế 22G từ Đà Nẵng đến TP.HCM sáng 1/3.

Tuy nhiên khi xuống sân bay chị phát hiện bị thất lạc túi xách với số tiền 50 triệu đồng. Không biết đã đánh rơi ở đâu nhưng chị vẫn đến bộ phận tìm hành lý thất lạc của Vietnam Airlines để nhờ hỗ trợ.

Rất may là trong quá trình tổ vệ sinh trên tàu của VIAGS Tân Sơn Nhất lên làm nhiệm vụ thì phát hiện số tiền trên và đưa về bộ phận hành lý thất lạc. Chị Châu sau đó đã được nhận lại đúng số tiền của mình với niềm vui khôn tả.

“Tôi rất cảm ơn tổ vệ sinh trên tàu bay đã nhặt được và giao lại hành lý thất lạc số tiền tôi đã đánh rơi là 50 triệu đồng. Tôi xin cảm ơn toàn thể nhân viên phục vụ trên chuyến bay này”, chị Châu viết.

Được biết, mỗi ngày nhân viên VIAGS trong quá trình làm việc phát hiện rất nhiều trường hợp hành lý của khách bị đánh rơi. Riêng trong năm 2016, số tiền mặt mà nhân viên trong 3 chi nhánh VIAGS nhặt và trả lại cho hành khách là hơn 8 tỷ đồng và 8.000 hiện vật. Trong 2 tháng đầu năm 2017, số tiền nhặt được và trả lại cho hành khách lên tới hơn 1 tỷ đồng. Những nhân viên nhặt được tài sản của hành khách và trả lại đều được Công ty biểu dương, khen thưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.