Hàng không

Khách đãng trí bỏ quên cả trăm triệu đồng ở sân bay Tân Sơn Nhất

28/03/2023, 15:09

Một hành khách đãng trí bỏ quên tài sản bên trong chưa nhiều đồ vật và hơn 100 triệu đồng tiền mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Nguồn tin của Báo Giao thông, lúc 21h30 ngày 24/3, an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất đã phát hiện một ví cầm tay màu đen bỏ quên.

img

Lực lượng an ninh Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã phát hiện chiếc ví bị bỏ quên và xác minh, trả lại người đánh mất. Ảnh minh họa

Sau khi kiểm tra và không phát hiện vi vết chất nổ, lực lượng an ninh hàng không đã tiến hành kiểm tra lục soát bên trong ví và phát hiện 1 điện thoại Iphone cũ, 1 tai nghe cũ, khoản tiền mặt 110 triệu đồng cùng một số đồ dùng cá nhân đã qua sử dụng.

Đến 21h50 cùng ngày, một hành khách là ông N.N.T, ngụ tại quận Bình Chánh, TP.HCM đã đến trình báo về việc để quên tài sản trên. Lực lượng ANHK đã kiểm tra xác minh, xác định ông T. Là chủ nhân của chiếc ví và đã tiến hành trao trả đầy đủ tài sản cho hành khách.

Thời gian qua, nhiều trường hợp hành khách bỏ quên tài sản tại các cảng hàng không đã được lực lượng an ninh hàng không phát hiện, tiến hành xác minh và trả lại tài sản cho chủ sở hữu.

Các sân bay khuyến cáo hành khách lưu ý luôn có các dấu hiệu nhận diện hành lý như gắn name tag, viết tên, số điện thoại của mình hoặc các dấu hiệu dễ nhận biết lên hành lý ký gửi, hành lý xách tay, thùng xốp, thùng carton để dễ dàng khi nhận lại, đồng thời tránh bị khách khác cầm nhầm hoặc thất lạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.