Vận tải

Khách “đãng trí” quên ví hàng hiệu, bên trong có 200 triệu ở sân bay

19/12/2019, 19:57

Một nam hành khách sinh năm 1989 bỏ quên một chiếc ví hàng hiệu, bên trong có tới 200 triệu đồng tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá).

img
Một nam hành khách sinh năm 1989 đã bỏ quên ở một ví Louis Voutton bên trong có tới 200 triệu đồng tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá)

Một nam hành khách tên L.Đ.K (sinh năm 1989, thường trú tại Thanh Hoá) vừa “đãng trí” bỏ quên một hiệu Louis Voutton bên trong có tới 200 triệu đồng.

Được biết, nam hành khách này đáp chuyến bay VN7274 từ TP.HCM về Thanh Hoá chiều nay (19/12) và chỉ phát hiện ra mình quên chiếc ví khi đã về đến nhà.

Hốt hoảng quay lại sân bay để tìm ví với hy vọng mong manh, nam hành khách bất ngờ khi nhận lại được chiếc ví từ an ninh Cảng hàng không Thọ Xuân với toàn bộ số tiền và đồ đạc bên trong.

Trước đó, khoảng hơn 17h chiều nay, khi đang tuần tra tại khu vực công cộng tại ga đến, 2 nhân viên an ninh sân bay Thọ Xuân là Lê Khánh Long và Trần Tuấn Anh phát hiện một chiếc ví màu nâu do hành khách bỏ quên trên xe đẩy hành lý. Sau khi phát thanh thông báo nhưng không có người đến nhận, nhân viên an ninh tiến hành kiểm tra chất nổ và không phát hiện bất thường có thể gây mất an toàn, an ninh.

Sau khi nhận được thông tin trình báo của khách L.Đ.K, an ninh sân bay đã xác minh thông tin và nhanh chóng trao trả lại cho người đánh mất.

img

Vietnam Airlines khai trương đường bay mới Hà Nội - Ma Cao

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.