Quản lý

Khách đánh nhân viên hàng không: Chánh Thanh tra GTVT Hà Nội nói gì?

20/10/2016, 11:12
image

Chánh Thanh tra Sở GTVT khẳng định anh Đào Vịnh Thuấn là cán bộ Đội thanh tra cầu đường bộ.

  

khach danh nhan vien hang khong

Một trong 2 nam hành khách liên quan đến vụ khách đánh nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài chiều 18/10 vừa qua là Thanh tra giao thông Hà Nội

Trao đổi với PV Báo Giao thông xung quanh thông tin một trong 2 nam hành khách liên quan đến vụ khách đánh nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài chiều 18/10 vừa qua là Thanh tra giao thông Hà Nội, ông Trần Đăng Hải – Chánh Thanh tra Sở GTVT khẳng định anh Đào Vịnh Thuấn (37 tuổi) đúng là cán bộ Đội thanh tra cầu đường bộ trực thuộc Thanh tra Sở GTVT Hà Nội.

“Hiện chúng tôi đang yêu cầu ông Thuấn báo cáo vụ việc để sau đó tiếp tục báo cáo lên lãnh đạo Sở và các cơ quan chức năng”, ông Hải nói.

Một cán bộ phòng Tham mưu của Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết thêm: Anh Thuấn vào Sài Gòn là nghỉ phép đi việc riêng, không phải đang đi công tác hay nói cách khác, vụ xô xát ở Nội Bài không phải xảy ra khi anh Thuấn đang làm nhiệm vụ nên một số báo nói Thanh tra GTVT Hà Nội đánh nhân viên hàng không là chưa hoàn toàn chính xác.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, chiều 18/10/2016, tại sân bay Nội Bài, 2 hành khách là Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung 1 nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài là N.L.Q.A tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38) dẫn đến việc chị Q.A bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Chiều cùng ngày, chị Q.A đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.