Hàng không

Khách giấu ma tuý đá trong bắp chân hòng qua mặt an ninh sân bay

01/12/2022, 20:21

An ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất đã kịp thời phát hiện một hành khách vận chuyển ma túy.

Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay: Chiều 30/11, tại điểm kiểm tra an ninh hành lý xách tay sảnh A - ga đi quốc nội (sân bay Tân Sơn Nhất), nhân viên kiểm soát an ninh hàng không thuộc Đội An ninh soi chiếu quốc nội trong khi đang thực hiện nhiệm vụ kiểm thể hành khách, đã phát hiện dấu hiệu nghi vấn tại khu vực bắp chân bên phải của một nam hành khách có tên Hoàng Q.V.

img

Kiểm tra an ninh tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Ảnh minh họa

Lập tức, lực lượng an ninh hàng không đã mời nam hành khách trên vào phòng kiểm tra trực quan để làm rõ. Tại đây, ông V. đã lấy ra 1 gói tinh thể màu trắng, kích thước khoảng 8 cm x 12 cm, trọng lượng khoảng 10g (nghi vấn là ma túy) được quấn bằng lớp keo dính tại bắp chân phải, bên trong quần bò.

Ngay sau đó, ông V. được mời về phòng Ban chỉ huy Đội. Lực lượng an ninh hàng không đã tiến hành tái kiểm tra an ninh đối với người và hành lý của hành khách này nhưng không phát hiện gì thêm.

Nam hành khách này sau đó thừa nhận đó là ma túy đá, được người này mua với giá 10 triệu đồng.

Lực lượng an ninh hàng không sau đó đã lập biên bản và bàn giao người vi phạm, tang vật cho Đồn Công an Cảng HKQT Tân Sơn Nhất - Công an quận Tân Bình để giải quyết theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.