Vận tải

Khách Hàn Quốc bất ngờ nhận lại cả trăm triệu quên trên máy bay

27/03/2017, 10:47
image

Nhân viên vệ sinh máy bay Vietnam Airlines trả lại cả trăm triệu đồng cho vị khách Hàn Quốc bỏ quên trên máy bay.

nv Yến chụp tại VIAGS NBA

Nhân viên vệ sinh máy bay Vietnam Airlines trả lại cả trăm triệu đồng cho vị khách Hàn Quốc bỏ quên trên máy bay

Tin từ Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), nhân viên Nguyễn Thị Hải Yến, chi nhánh Nội Bài của VIAGS - công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines) đã phát hiện một túi ví màu đen bỏ quên tại số ghế 38B khi làm vệ sinh máy bay trên chuyến VN836 Siem Reap – Hà Nội. Phát hiện bên trong ví có khá nhiều tiền (63 USD và 5.818.000 won tương đương 119.277.000 VNĐ), chị Yến kịp thời báo cán bộ trực để bộ phận chức năng liên lạc trả lại cho khách.

Hành khách IM CHAE NAM (Hàn Quốc) sau đó đã tỏ ra rất bất ngờ và vui mừng khi nhận lại chiếc ví cùng toàn bộ số tiền của mình.

Phía nhân viên Nguyễn Thị Hải Yến, khi được hỏi về việc nhặt được tài sản trả lại khách, chị Yến nói: "Hàng ngày, ngoài công việc làm vệ sinh máy bay, khi lên máy bay tôi còn phải có trách nhiệm quan sát, nếu có tài sản bỏ quên của khách, phải kịp thời báo cáo, giao nộp cho cơ quan chức năng để trả lại tận tay cho hành khách".

“Tôi nghĩ đấy là một việc làm bình thường đối với một nhân viên. Tôi luôn tâm niệm, việc mình làm rất nhỏ nhưng sẽ góp phần vào xây dựng hình ảnh công ty nơi tôi làm việc, cũng như hình ảnh của cả tổng công ty, của hãng hàng không Vietnam Airlines”, chị Yến chia sẻ.

Trước đó, ngày 17/03/2017, nhân viên Nguyễn Ánh Tuyết – 28 tuổi của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam đã phát hiện được tài sản của hành khách có giá trị gần nửa tỷ đồng trên chuyến bay VN242 TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội và kịp thời trả lại cho hành khách bị mất.

Thống kê cho thấy, từ đầu năm đến nay, nhân viên Vietnam Airlines đã nhặt được và trả lại cho hành khách hơn 1,5 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.