Thị trường

Khách hàng bị gián đoạn dịch vụ, VinaPhone lên tiếng xin lỗi

03/02/2023, 18:54

Sau khi xảy ra hiện tượng gián đoạn dịch vụ khi sử dụng, VinaPhone cho biết đã khắc phục sự cố và lên tiếng xin lỗi khách hàng.

Theo đó, vào 16h ngày 3/2, nhiều người dùng trên mạng xã hội Facebook bắt đầu chia sẻ tình trạng không thể sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng VinaPhone.

Thiết bị của họ liên tục báo “Không có dịch vụ”, không thể thực hiện cuộc gọi, tin nhắn hay dữ liệu di động nào.

Bên cạnh đó, tình trạng này cũng diễn ra tương tự với các thuê bao sử dụng chung hạ tầng của Vinaphone như Wintel hay iTel. Một số người dùng cho biết việc khởi động lại điện thoại sẽ khắc phục tình trạng này, nhưng số khác lại không hoạt động.

img

Mạng Vinaphone gặp sự cố chập chờn không thể truy cập.

Thông tin với báo chí, đại diện truyền thông của nhà mạng Vinaphone xác nhận hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao Vinaphone ở một số khu vực. VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

"VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ", Vinaphone lên tiếng.

Được biết, đây là lần mất sóng đầu tiên của Vinaphone trong năm 2023, trước đó vào ngày 04/01 nhà mạng Mobifone cũng gặp trục trặc kỹ thuật và mất sóng, không thể liên lạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.