Doanh nghiệp

Khách hàng chưa hài lòng với lời xin lỗi của Bảo Tín Minh Châu

30/08/2016, 20:56
image

Liên quan đến vụ việc "giao nhầm kiềng vàng", mặc dù Bảo tín Minh Châu đã xin lỗi nhưng khách hàng chưa hài lòng.

bao-tin-minh-chau-1844

Liên quan đến vụ việc "giao nhầm kiềng vàng", mặc dù Bảo tín Minh Châu đã xin lỗi nhưng khách hàng vẫn chưa hài lòng

Liên quan đến vụ việc "giao nhầm kiềng vàng" ở Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu vừa qua, chiều 29/8, Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu cũng đã gửi thư xin lỗi gia đình anh Phạm Vinh (Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) về sự việc giao nhầm kiềng vàng. Qua đây, Bảo tín Minh Châu cũng đã thừa nhận lỗi của mình và thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của một cán bộ cửa hàng Công ty, khiến khách hàng bức xúc.

Tuy nhiên, theo BizLive, chị Linh vợ của anh Phạm Vinh cho biết vẫn chưa hài lòng vì thư xin lỗi của doanh nghiệp chưa lý giải được nhiều “câu hỏi” của khách hàng. Theo đó, ngày 26/8, khi chị Linh đi bán chiếc kiềng thì nhân viên đã không có động thái kiểm tra theo quy trình mà dời lại đến ngày hôm sau mới giải quyết.

Chị Linh cho rằng, quá trình mua bán vàng khá chặt chẽ, nhân viên kiểm tra thông tin rất kỹ lưỡng, cân lượng cẩn thận, do vậy việc Bảo Tín Minh Châu giải thích việc nhân viên công ty đã giao hàng cho anh Vinh và bà Hằng mà bỏ qua khâu đối chiếu và cân kiểm tra trọng lượng sản phẩm với giấy đảm bảo vàng nên đã giao nhầm khó có thể coi là lý do "hợp lý".

Như vậy, thực chất lỗi sai là do nghiệp vụ của nhân viên hay do lỗi kỹ thuật từ phía doanh nghiệp? Bởi sau mỗi ngày, doanh nghiệp đều phải kiểm tra lại những sản phẩm đã bán ra và giấy tờ phát hành, vậy mà vẫn không phát hiện được sự “không khớp” này?

>>>Video: Bảo Tín Minh Châu bán sai trọng lượng kiềng vàng cho khách:

 (Nguồn video: Youtube)

Trước đó, như Báo Giao thông đã phản ánh, ngày 24/3, gia đình anh Vinh đã tới cửa hàng Bảo Tín Minh Châu ở số 15 đường Trần Nhân Tông (Hai Bà Trưng) mua 1 sản phẩm kiềng vòng 999.9 trọng lượng vàng 7.040 chỉ, giấy đảm bảo vàng số 0050555 nhưng do sơ suất, nhân viên bán hàng Nguyễn Diệu Anh đã giao nhầm sản phẩm kiềng vòng 999.9 trọng lượng vàng 6.23 chỉ.

Cũng tại cửa hàng trên, sau đó 2 ngày, 26/3  bà Đào Thanh Hằng (số nhà 14 Tân Mai – Hoàng Mai - Hà Nội) đã mua 1 sản phẩm kiềng vòng 999.9 trọng lượng vàng 6.23 chỉ, giấy đảm bảo vàng số 0050259 nhưng nhân viên bán hàng Nguyễn Diệu Anh đã giao nhầm cho bà Hằng 1 sản phẩm kiềng vòng 999.9 trên đó ghi trọng lượng vàng 7.040 chỉ.

Lý giải về sự nhầm lẫn này, đại diện Bảo tín Minh Châu cho biết: Nhân viên công ty đã giao hàng cho anh Vinh và bà Hằng mà bỏ qua khâu đối chiếu và cân kiểm tra trọng lượng sản phẩm với giấy đảm bảo vàng nên đã giao nhầm.

Đáng nói, khi giải quyết sự việc, cán bộ cửa hàng Vũ Thị Duyên, học việc Cửa hàng phó ban đầu đã tỏ thái độ vô trách nhiệm và thách thức khách hàng. Chỉ tới khi anh Vinh gọi cho công an khu vực thì sự việc mới được giải quyết.

Trước những phản ánh trên, Bảo Tín Minh Châu cho biết đã đưa ra Hội đồng xử lý kỷ luật và ngay lập tức cách chức Cán bộ Học việc Cửa hàng phó Vũ Thị Duyên và nhân viên bán hàng Nguyễn Diệu Anh.

Về sản phẩm của anh Vinh, Bảo Tín Minh Châu đã chấp nhận mua lại kiềng vòng của anh theo trọng lượng 7.04 chỉ vàng 999.9 như trên giấy đảm bảo vàng đã xuất ra. Đối với bà Đào Thanh Hằng, Bảo Tín Minh Châu cũng đã đến gặp gỡ và xin lỗi về việc giao thừa số hàng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.