Thị trường

Khách hàng của MobiFone được "đền bù" ra sao sau sự cố sập mạng?

30/09/2020, 17:24

Sau sự cố sập mạng chiều 29/9, MobiFone thông báo hỗ trợ cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng.

img
MobiFone sẽ tặng dữ liệu và phút gọi nội mạng đối với khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố sập mạng chiều 29/9 (ảnh minh họa)

Chiều 30/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, sẽ thực hiện hỗ trợ cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố gián đoạn dịch vụ chiều ngày 29/9.

"MobiFone rất lấy làm tiếc vì sự cố ngoài mong muốn nói trên và xin chân thành xin lỗi khách hàng. Với tinh thần cầu thị và sự cảm kích, biết ơn với những cảm thông, thấu hiểu của khách hàng, MobiFone xin gửi tặng những khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) 7,5GB data (1,5GB/ngày x 5 ngày). Với những thuê bao đang sử dụng điện thoại thường (feature phone), MobiFone gửi tặng ưu đãi miễn phí các cuội gọi nội mạng dưới 10 phút trong 30 ngày (tối đa 1.000 phút). Quà tặng được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng trong 5 ngày tới”, vị đại diện cho biết.

Cũng theo vị đại diện, hệ thống kỹ thuật của MobiFone đang lọc danh sách khách hàng bị ảnh hưởng và sẽ nhắn tin thông báo trực tiếp tới từng thuê bao.

Trước đó, từ khoảng 16h30 tới 20h30 ngày 29/9, mạng MobiFone đã xảy ra sự cố gián đoạn dịch vụ dẫn tới hàng loạt thuê bao gặp tình trạng chập chờn về thoại và data. Mặc dù MobiFone đã đăng tải lời xin lỗi ngay sau khi sự cố xảy ra song nhiều khách hàng đã lên mạng xã hội tỏ ý không hài lòng về dịch vụ của nhà mạng này. Thậm chí có ý kiến đặt vấn đề yêu cầu nhà mạng bồi thường thiệt hại bởi đã gây gián đoạn công việc và liên lạc trong hàng giờ đồng hồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.