Đời sống

Khách hàng nghi ngờ thịt nhiễm ấu trùng gạo lợn: Vinmart nói gì?

10/05/2019, 19:34

Chiều 10/5, Vinmart đã trả lời trước phản ánh của khách hàng về việc thịt lợn mua tại VinMart+ Kiều Mai nghi ngờ nhiễm ấu trùng lợn gạo.

img
Thịt lợn khách hàng mua tại 1 cửa hàng trong hệ thống VinMart+ có dấu hiệu nổi đốm trắng như hạt gạo

Liên quan tới sản phẩm thịt heo của nhà cung cấp Công ty CP tại cửa hàng VinMart+ Kiều Mai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội ngày 8/5/2019 vừa qua, Viện Công nghiệp Thực phẩm - Trung tâm Phân tích và giám định thực phẩm quốc gia đã thông báo kết quả: Sản phẩm thịt nạc dăm khách hàng phản ánh “âm tính” với test kiểm tra ấu trùng gạo lợn. Kết luận: “Không phát hiện ấu trùng gạo lợn trong mẫu kiểm tra”.

Theo thông tin từ Nhà cung cấp CP, hiện tượng có một số đốm trắng trong miếng thịt khách hàng phản ánh là áp xe dạng bã đậu lành tính của lợn được tiêm phòng dịch bệnh. Hiện tượng áp xe xảy ra ở một số lợn có phản ứng mẫn cảm với tiêm phòng văc xin. Với hiện tượng áp xe lành tính và có kích thước nhỏ này, khách hàng nên cắt bỏ phần thịt bị áp xe và có thể sử dụng bình thường.

Thông tin từ VinMart, đại diện Nhà cung cấp CP và VinMart+ đã có buổi gặp chính thức và giải thích cụ thể với khách hàng, đồng thời mời khách tới thăm quan cơ sở sản xuất của CP để chứng kiến quy trình chăn nuôi chế biến đảm bảo VSATTP của CP. Khách hàng đã hài lòng, nhận lời tới thăm CP, khẳng định tiếp tục tin tưởng mua sắm tại Vinmart & VinMart+ và sử dụng sản phẩm của CP.

Được biết, trước đó, 1 khách hàng đã phản ánh về việc mua thịt lợn tại 1 cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị Vinmart, sau khi mang về nhà chế biến thì xuất hiện đốm trắng như hạt gạo trên thịt. Khách hàng đã mang trả lại sản phẩm cho siêu thị và đề nghị nhà cung cấp đưa ra câu trả lời thích đáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.