Khách hàng tăng nhu cầu mua sắm trực tuyến

07/03/2015 07:57

Mới đây, Bộ phận Nghiên cứu thị trường và tư vấn phát triển của CBRE Việt Nam đã công bố kết quả

khách hàng tăng nhu cầu mua sắm trực tuyến
 

Bộ phận Nghiên cứu thị trường và tư vấn phát triển của CBRE Việt Nam vừa công bố kết quả từ cuộc khảo sát do CBRE thực hiện với 1 nghìn người tiêu dùng Việt Nam từ độ tuổi 18-64, chia đều giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Kết quả khảo sát cho thấy, 25% khách hàng dự định sẽ mua sắm ít hơn tại cửa hàng, 45-50% cho biết, sẽ mua sắm trực tuyến thông qua máy tính để bàn/máy tính xách tay hay điện thoại thông minh/máy tính bảng thường xuyên hơn trong hai năm tới. Hầu hết người tiêu dùng nhận thấy những cải thiện tiêu biểu trong các trung tâm thương mại lớn, nhỏ và các nhà phố thương mại trong ba năm qua khi hơn 60% cho biết các trung tâm mua sắm mà họ đến thường xuyên có cải thiện về thiết kế, cách bố trí, dịch vụ và diện tích công cộng; hơn 50% đồng ý rằng, ngày càng có nhiều thương hiệu quốc tế gia nhập thị trường và các trung tâm thương mại có nhiều tiện ích giải trí hơn...

Q.A