Vận tải

Khách hạng thương gia để quên gần 180 triệu tại phòng chờ sân bay Nội Bài

18/03/2019, 11:31

Một hành khách vừa bỏ quên túi xách có gần 180 triệu đồng tại phòng chờ Bông Sen, CHK quốc tế Nội Bài.

img
Trần Hữu Văn, nhân viên thuộc Đội Dịch vụ hành khách nội địa, Trung tâm Dịch vụ hàng không của NASCO kịp thời phát hiện tài sản bỏ quên và báo cáo bộ phận chức năng trả lại cho hành khách

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho hay, một khách thương gia của Vietnam Airlines vừa bỏ quên tại phòng khách Bông Sen sân bay quốc tế Nội Bài một túi xách bên trong có chứa tới 176 triệu đồng.

Rất may sau đó, anh Trần Hữu Văn, nhân viên thuộc Đội Dịch vụ hành khách Nội địa, Trung tâm Dịch vụ hàng không của NASCO nhặt được và bàn giao lại toàn bộ tài sản cho bộ phận thất lạc hành lý (Lost & Found) của sân bay, nhanh chóng trả lại cho hành khách.

Trước đó, hồi đầu tháng 3, Báo Giao thông cũng thông tin về anh Lê Văn Tuấn, nhân viên đội cung ứng dịch vụ - VIAGS Nội Bài trong quá trình phục vụ trên chuyến bay VN587 từ Khánh Hòa về Hà Nội đã phát hiện một chiếc áo khoác màu đen bên trong có 65.000 Đài tệ (tương đương 49 triệu đồng Việt Nam). Anh Tuấn sau đó thông báo ngay cho các đơn vị liên quan để kịp thời thông báo và trả lại cho hành khách Trần Văn Thanh ở số số 20B.

Một trường hợp khác là chị Nguyễn Thị Thu Hằng thuộc đội cung ứng VIAGS Nội Bài trong quá trình làm việc cũng nhặt được một ví màu đen ở ghế 2H trên chuyến bay VN180 từ Đà Nẵng về Hà Nội. Bên trong ví có 50 triệu đồng tiền Việt và 16.000 USD. Các bộ phận chức năng của VIAGS cũng đã nhanh chóng tìm ra hành khách Lê Vĩnh Sơn ở Bắc Linh Đàm (Hà Nội) để trả lại cho hành khách này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.