Thông tin doanh nghiệp

Khách hàng Tropical Palm nhận ô tô cùng chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn

18/11/2020, 17:16

Khách hàng mua sản phẩm đất nền tại dự án Tropical Palm với mức giá từ 19-26 triệu/m2, được thanh toán kéo dài đến 12 tháng và chiết khấu 8%.

img
Tropical Palm hội tụ hàng loạt tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm công viên ven sông, khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí…

Chính sách bán hàng mới được ban hành của dự án Tropical Palm với chiết khấu “khủng” lên đến 8%, thời hạn thanh toán kéo dài 12 tháng mang đến cơ hội cho các khách hàng muốn đầu tư đất nền ven biển nhưng vẫn vững vàng tài chính trong giai đoạn chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Chính sách bán hàng đột phá: Thanh toán trong 12 tháng, hỗ trợ lãi suất 0%

Giải các bài toán tài chính cho khách hàng là một trong những lợi thế để Đất Xanh Miền Trung trong việc cạnh tranh trên thị trường BĐS. Cụ thể, tất cả khách hàng mua sản phẩm đất nền tại dự án Tropical Palm, mức giá từ 19-26 triệu/m2, được thanh toán kéo dài đến 12 tháng và chiết khấu 8%. Đây được xem là mức giá đột phá nên nhanh chóng được giới đầu tư săn lùng.

Ngoài ra, Đất Xanh Miền Trung hỗ trợ vay vốn ngân hàng tối đa 50% giá trị sản phẩm, đặc biệt áp dụng lãi suất 0% trong 12 tháng đầu. Khách hàng thân thiết, giao dịch 2 sản phẩm được hưởng chiết khấu kép tới 4%. Nhà phát triển dự án còn hỗ trợ chi phí đi lại tối đa lên tới 5 triệu đồng. Dịp này, Đất Xanh Miền Trung cũng đã công bố thông tin “bỏ tiền túi” ra để hỗ trợ chiết khấu cho khách hàng lên tới hàng trăm triệu đồng trên mỗi một sản phẩm đất nền được bán ra.

Đặc biệt hơn nữa, khách hàng giao dịch thành công sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn trúng xe Oto Toyota Corrola 1.8G CVT trị giá gần 800 triệu đồng.

img
Nhiều chính sách ưu đãi, hấp dẫn

Các sản phẩm đất nền nằm trong chính sách bán hàng ưu đãi cực lớn lần này của Tropical Palm gồm 51 sản phẩm với diện tích đa dạng từ 90 đến 270m2 mang các đặc điểm nổi bật như mặt tiền sông Cổ Cò, mặt tiền công viên, biệt thự ven sông dễ dàng để các nhà đầu tư chọn lựa.

Đất Xanh Miền Trung đẩy thời hạn thanh toán lên đến 12 tháng cho đến khi có thông báo công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho khách hàng. Đây là chính sách độc đáo chưa từng có tiền lệ đối với các Nhà phát triển dự án tại Việt Nam.

Bởi lẽ, cách làm của Đất Xanh Miền Trung rất khác biệt, đơn vị này liên tục tung ra những chính sách và ưu đãi đặc biệt với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm. Sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh với vốn điều lệ đạt 1.460 tỷ đồng, doanh nghiệp không vay ngân hàng, sở hữu 150 ha quỹ đất và năng lực đầu tư, phát triển các dòng sản phẩm đa dạng.

Tiềm năng đầu tư vô cùng hấp dẫn và pháp lý minh bạch

Vài năm gần đây, dù nguồn cung bất động sản tăng dần nhưng số lượng đất nền ven biển trong quần thể đô thị vẫn rất khan hiếm. Liên tục nhận được sự quan tâm kể từ khi ra mắt với mô hình đô thị đẳng cấp, hệ sinh thái xanh bên bờ sông Cổ Cò, dự án Tropical Palm được ví như “viên ngọc quý” cuối cùng còn sót lại ở Nam Đà Nẵng.

Tọa lạc tại tâm điểm quần thể du lịch lớn nhất khu vực với hàng loạt các thương hiệu mang tầm quốc tế như Sân Golf Montgomerie Links, Sheraton Da Nang, Pull Man, Hyatt Da Nang…Tropical Palm chính là tâm điểm kết nối mọi tiện ích của khu vực Nam Đà Nẵng. Trong tương lai sẽ trở thành khu đô thị thương mại đẳng cáp hàng đầu miền Trung.

img
Lavish Palm – Tổ hợp shophouse đẳng cấp quốc tế đang được xây dựng tại Tropical Palm

Vừa qua, nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Trung đã khởi công xây dựng tổ hợp shophouse Lavish Palm được thiết kế độc đáo mang hơi thở của lối kiến trúc tân cổ điển. Hội tụ những ưu điểm về vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng, shophouse Lavish Palm nằm trong quần thể khu đô thị Tropical Palm khi đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ trở thành phố thương mại đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại khu vực, góp phần tạo tiền đề tăng trưởng cho các khu vực lân cận.

Không chỉ gây ấn tượng với chính sách bán hàng đột phá, Tropical Palm còn là dự án có hồ sơ pháp lý đầy đủ và minh bạch. Hiện nay, nhà phát triển dự án đang phối hợp chặt chẽ cùng chủ đầu tư Tập đoàn Đất Quảng tiến hành những khâu cuối cùng để bàn giao quyền sử dụng đất đúng thời hạn khi khách hàng đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính.

Tropical Palm đã hoàn tất hạ tầng, giao thông nội khu, hệ thống đường điện âm, bó vỉa, trồng cây xanh cũng đã hoàn thiện nhằm gia tăng niềm tin cho khách hàng. Đi liền với đó, khối tiện ích gồm cổng chào sang trọng theo phong tân cổ điển, công viên ven sông, sân thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em đã và đang tiến hành khởi công, dự kiến quý I/2021 sẽ đi vào vận hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.