Tài chính

Khách hàng trúng tới 330 triệu đồng khi “săn ong tỷ phú” của MB

29/11/2018, 21:15

Khách hàng trúng tới 330 triệu đồng khi “săn ong tỷ phú” của App Ngân hàng Quân Đội (MB).

MB

Chị Nguyễn Thị Huế đến từ Hà Nội trúng giải Ong nữ hoàng” trị giá tới 330 triệu đồng trong Chương trình Săn ong tỷ phú” của (MB)

Mới đây chị Nguyễn Thị Huế đến từ Hà Nội đã trở thành chủ nhân may mắn trúng giải Ong nữ hoàng” trị giá 330 triệu đồng trong Chương trình Săn ong tỷ phú” do Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tổ chức dành cho khách hàng sử dụng App Ngân hàng MBBank.

Chương trình Săn ong tỷ phú” trên ứng dụng App Ngân hàng MBBank được thiết kế như một game tương tác, đang được giới trẻ rất quan tâm trong thời gian qua. 

Theo đó, khách hàng MB sau mỗi giao dịch tài chính qua ứng dụng ngân hàng sẽ có một lượt quay thưởng mang đến cơ hội trúng các giải thưởng tiền mặt lên tới 1 tỷ đồng.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Huế đã tải App Ngân hàng MBBank về điện thoại di động. Ngoài được nhận số lượt quay tương ứng, chị đã tham gia quay số và may mắn khi là người trúng giải Ong nữ hoàng” trị giá 330 triệu đồng.

Chia sẻ trên trang cá nhân ngay sau khi trúng giải Ong nữ hoàng”, chị Huệ tâm sự: Đến bây giờ vẫn chưa hết vui mừng và bất ngờ cả nhà ạ. Mỗi lần chuyển tiền qua MB Bank vừa nhanh mà lại được quay trúng thưởng. Có lần quay được 50.000 đã sung sướng khoe chồng rồi. Hôm nay nhờ may mắn đã nhận được một giải thưởng quá lớn đối với em và gia đình. Cảm ơn MB đã luôn đồng hành cùng vợ chồng em và đã giúp em có cơ hội nhận được món quà quá tuyệt vời này”.

Để tải ứng dụng App Ngân hàng MBBank, người dùng chỉ cần truy cập app, tải ứng dụng hoặc trực tiếp tìm kiếm trên App Store/Google Play. Ứng dụng ngân hàng MBBank được đánh giá gần gũi, hiện đại và dễ sử dụng. Sau khi ra mắt, ứng dụng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng với nhiều tiện ích. Cụ thể như cho vay online, chuyển tiền, thanh toán tiền điện, tiền nước, thanh toán vé máy bay, đăng ký mở thẻ Visa, chuyển khoản liên ngân hàng trong 2 giây, mở sổ tiết kiệm online hay tra cứu số dư không cần login…

MBBank là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cho phép khách hàng chuyển tiền trực tiếp ngay khi nhắn tin qua ứng dụng Facebook Messenger vào năm 2017. Năm nay, ngân hàng này tiếp tục thể hiện là ngân hàng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trải nghiệm cho khách hàng thông qua ứng dụng App ngân hàng MBBank.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.