Đường sắt

Khách lơ đễnh bỏ quên cả túi tiền trên tàu

06/06/2023, 12:38

Hành khách bỏ quên chiếc túi chứa hơn 30 triệu đồng trên tàu, đã được tổ tàu xác minh và trao trả tài sản.

Theo thông tin của Báo Giao thông, tàu SE22 xuất phát ga Sài Gòn ngày 5/6 đến ga Quảng Ngãi lúc 4h32 phút ngày 6/6, sau khi tác nghiệp đón tiễn khách xong, tiếp viên toa xe số 5 tiến hành làm công tác vệ sinh, thay ga, vỏ gối thì phát hiện một túi xách màu đen của hành khách để quên dưới gối tại giường số 34.

img

Hành khách Trần Văn M.T nhận lại tài sản bỏ quên trên tàu

Ngay lập tức, tiếp viên điện báo trưởng tàu xuống kiểm tra, lập biên bản. Trưởng tàu cùng bảo vệ trên tàu xuống kiểm tra, lập biên bản.

Qua xác định, hành khách xuống tàu bỏ quên một chiếc túi, trong đó có một số giấy tờ, 1 thẻ ATM và tất cả mang tên của cùng một hành khách là Trần Văn M.T. Ngoài ra, trong túi còn có một điện thoại Samsung màu tím đã qua sử dụng cùng 33 triệu đồng tiền mặt.

Ngay sau đó, tổ tàu đã xác minh, kiểm tra trên hệ thống soát vé điện tử và được biết hành khách để quên túi xách là Trần Văn M.T, có vé đi tàu SE22, toa số 5 ngày 5/6, từ ga Sài Gòn đến Quảng Ngãi.

Trưởng tàu đã lập biên bản, liên lạc với hành khách để xác minh đúng các loại giấy tờ và số tiền trên, cũng như hẹn giao trả cho khách vào ngày 6/6 tại ga Quảng Ngãi.

Trước hành động này, hành khách M.T đã gửi lời cảm ơn tới tiếp viên toa số 5, cũng như tổ tàu SE22 đã tìm lại được tài sản mình để quên, cũng như sự nhiệt tinh, chu đáo và trung thực của tổ tàu. Hành khách này cho biết do lúc xuống tàu có quá nhiều hành lý, cộng thêm việc có con nhỏ nên đã để quên chiếc túi xách tay trên tàu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.