Thị trường

Khách mua hàng không thể "đòi" Topcare bảo hành?

25/01/2015, 11:06

Hệ thống siêu thị điện máy Topcare tại Hà Nội đột ngột đóng cửa. Nhiều khách không thể tới bảo hành hàng vừa mua.

IMG_2028
Hệ thống siêu thị Topcare dán thông báo đóng cửa.

Ngày 23/1, hệ thống siêu thị điện máy Topcare tại Hà Nội ở 335 Cầu Giấy, 463 Minh Khai, 1 Hoàng Minh Giám đột ngột thông báo đóng cửa, dừng bán hàng. Người tiêu dùng không khỏi bất ngờ khi đến mua hàng chỉ thấy đội ngũ bảo vệ ngồi trước cổng mà không thấy nhân viên. Trong khi, ngày 21 và 22/1, siêu thị vẫn mở cửa và có thông báo xả hàng với giá giảm 30%.

Sáng 25/1, theo quan sát của PV Báo Giao thông, khách hàng vẫn đổ về siêu thị điện máy Topcare 335 Cầu Giấy nhưng không được gửi xe và bảo vệ hướng dẫn ra ngoài vì siêu thị “hôm nay không bán hàng”. Trong siêu thị không có nhân viên bán hàng, không còn mở loa đài chào hàng nhưng băng rôn quảng bá mùa bán hàng giảm giá cuối năm vẫn giăng khắp nơi. Trước cửa siêu thị có dán thông báo “Hiện tại siêu thị đang sửa chữa bên trong nên đóng cửa sớm, mong quý khách thông cảm”. 

Tuy nhiên, bảo vệ tại siêu thị điện máy Topcare số 1 Hoàng Minh Giám lại cho biết: “Toàn bộ hệ thống Topcare đã chính thức đóng cửa. Các mặt hàng trong siêu thị đã được đóng vào thùng chờ ngày đưa đi”. Khi PV hỏi: “Nếu muốn đến bảo hành hay trả lại hàng vì có lỗi thì phải làm sao?”, nhân viên bảo vệ này cho hay: “Khách hàng cũng phải chịu vì hệ thống bảo hành cũng đóng cửa rồi”.

Chị Lan (Nam Từ Liêm – Hà Nội) bức xúc: “Ngày 21/1, tôi có mua một chiếc tivi tại siêu thị điện máy Topcare 335 Cầu Giấy trị giá 12 triệu đồng, mới 3 ngày sử dụng tivi đã báo lỗi. Hôm nay đến đổi hàng thì không thấy một bóng người. Giờ không biết phải làm thế nào?”.

IMG_2030
Trước cửa siêu thị chỉ có nhân viên bảo vệ ngồi để canh giữ hàng hóa.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng qua đường dây nóng 1900.66.96 trong ngày 25/1 cũng đã dừng hoạt động, không tín hiệu.

Trước đấy, ngày 22/1, tại siêu thị điện máy Topcare 335 Cầu Giấy, một số người đã đến siêu thị cầm theo băng rôn “phản đối Công ty CP đầu tư & thương mại TOPCARE không thanh toán tiền hàng và không cho rút hàng ký gửi”.

Hữu Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.