Khách ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không bị phạt mức nào?

07/06/2018 11:05

Cảng vụ hàng không miền Trung ra quyết định xử phạt đối với hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không...

khách ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không bị phạt mức nào?

Khu vực xảy ra vụ việc khách ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hàng không

Cảng vụ hàng không miền Trung vừa ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với ông Phạm Huy Cường (32 tuổi, ngụ TP Thái Nguyên) về hành vi hành hung nữ nhân viên Hãng hàng không Vietjet Air.

Trước đó, 3/6, hành khách Phạm Huy Cường đến quầy làm thủ tục lên máy bay trong nhà ga quốc nội sân bay quốc tế Đà Nẵng thì được nhân viên thông báo chuyến bay này bị hủy. Dự kiến, chuyến bay của ông Cường sẽ khởi hành vào sáng hôm sau.

Ông Cường bức xúc do không được thông báo sớm về thông tin này. Trong quá trình làm việc với nhân viên tại quầy vé, ông Cường đã ném điện thoại di động của mình vào mặt nữ nhân viên này khiến chị bị rách phía trên mí mắt trái, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Làm việc với cơ quan an ninh hàng không, ông Cường thừa nhận hành vi vi phạm của mình và cho biết mình đã sử dụng bia rượu trước đó.

Vĩnh Nhân