Thời sự Quốc tế

Khách Nhật nuốt 246 gói cocaine tử vong trên máy bay

31/05/2019, 06:14

Một người đàn ông Nhật Bản 42 tuổi đã tử vong trên chuyến bay từ Bogota (Colombia) đến thủ đô Tokyo vì nuốt 246 gói cocaine.

img
Hình ảnh nhân viên y tế đưa vị khách Nhật tử vong ra khỏi máy bay

Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng Aeromexico khi tiếp viên hàng không nhận thấy hành khách này lên cơn co giật. Máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại bang Sonora, phía Bắc Mexico. Ngay sau đó, nhân viên y tế đã có mặt trên tàu bay để cấp cứu nhưng người này đã không qua khỏi.

Cơ quan công tố địa phương cho hay, nguyên nhân cái chết là do phù não vì dùng quá nhiều thuốc phiện. Theo cáo trạng, người đàn ông này nuốt 246 gói cocaine, mỗi gói có kích thước khoảng 1-2cm vào dạ dày và ruột. Chiếc máy bay xảy ra sự việc đã nối lại hành trình tới sân bay quốc tế Narita của Nhật sau khi thi thể của nạn nhân được đưa đi.

Nuốt thuốc phiện bất chấp độc hại là một cách những kẻ buôn lậu sử dụng để vận chuyển hàng trắng, lọt qua cửa an ninh và soi chiếu. Đầu tháng này, hai công dân Thái Lan cũng bị bắt khi đang trên đường tới Bali, Indonesia sau khi nuốt gần 1 kg ma tuý đá, theo tin của tờ Bangkok Post. Năm ngoái, một sinh viên Brazil cũng tử vong sau khi một trong những viên cocaine mà người này nuốt bị vỡ. Sự việc xảy ra trên chuyến bay từ Lisbon đến Dublin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.