Thị trường

Khách nữ đi Uber X bị tung số điện thoại lên web khiêu dâm

05/01/2016, 14:40

Một nữ khách hàng suy sụp khi số điện thoại bị tung lên trang web khiêu dâm sau khi đi Uber X.

taxi-uber-4
Một nữ khách hàng suy sụp sau khi số điện thoại bị tung lên trang web khiêu dâm sau khi đi Uber X. (Ảnh minh họa: AFP)

Mới đây, một nữ hành khách của Uber X ở Hà Nội đã rất sốc và suy sụp khi số điện thoại của mình xuất hiện trên một trang web khiêu dâm sau khi đi taxi Uber X.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Tri thức trẻ, một hành khách Uber X đã chia sẻ câu chuyện về việc một nữ khách đã bị trả thù sau khi đánh giá tài xế "1 sao" vì không hài lòng với thái độ phục vụ.

Được biết, tối 3/1, nữ hành khách - nạn nhân của Uber X gọi xe đi từ đường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) về Đội Cấn. Tuy nhiên, lái xe đi lòng vòng và phải để khách chỉ đường.

Ngoài ra, trên đường đi, tài xế xe Uber tên Quốc Anh liên tục dùng Zalo chát thoại với nội dung khiêu dâm cùng bạn bè. Khó chịu với cách hành xử của tài xế, khi xuống xe, nữ hành khách trên đã chấm điểm 1 sao.

Tuy nhiên, đến ngày 4/1, nữ hành khách này liên tục nhân được điện thoại và tin nhắn lạ với nội dung mua dâm. Người này đã rất sốc, bị ngất và thậm chí phải nằm viện.

taxi-uber copy
Nội dung hành khách tố tài xế taxi Uber. (Ảnh: Tri thức trẻ)

Theo người anh của nữ khách trên, tài xế Quốc Anh đã thừa nhận việc chia sẻ số điện thoại của nạn nhân lên nhóm của các tài xế Uber vì dám chấm điểm 1 sao. Tuy nhiên, người này chối và đổ lỗi chia sẻ thông tin và số điện thoại của khách lên trang web khiêu dâm.

Vấn đề lộ thông tin khách hàng và sử dụng thông tin này vào các mục đích khác của tài xế Uber đã được phản ánh khá nhiều. Đây là vấn đề không mới nhưng vẫn chưa có các biện pháp xử lý triệt để.

Trước đó, Uber từng bị nhiều khách hàng phản ánh việc trừ tiền tự động khi chưa có sự động ý của chủ thẻ bởi các hành động như hủy xe vì muộn hoặc trừ tiền không rõ lý do.

Untitled
Uber bị tố không tắt phần mềm, đi thêm lộ trình để đội thêm hóa đơn của khách hàng.

Cụ thể, theo Tiền Phong, 1 khách hàng tên Minh dùng Uber gọi xe. Sau 5 phút, người này không thấy xe nên đã gọi hãng khác và bị trừ 5.000 đồng.

Một trường hợp khác, anh Mã Thành Lương (Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội) gọi Uber để đi xuống Nhổn. Khi tới nơi, tài xế nói chỉ đi 4 quận nội thành và khách phải trả 30.000 đồng dù không hề bước lên xe.

Ngoài ra, một hành khách của Uber cũng từng bị trừ 350 ngàn đồng vì bị cho là nôn trên xe. Lý do trừ là "bù đắp chi phí giặt nệm".

Theo nhiều "khách ruột" của Uber, để tránh mất tiền, khi xuống xe, khách nên kiểm tra phần mềm. Việc kiểm tra này nhằm tránh trường hợp khách xuống rồi mà tài xế Uber vẫn đi thêm vài km nữa rồi mới chốt. Hành động này của tài xế khiến hóa đơn chuyến đi bị đội thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.