Quản lý

Khách quên túi xách với hơn 60 triệu đồng tại sân bay Nội Bài

17/08/2016, 15:09
image

Một hành khách vừa bất ngờ nhận lại túi xách với hơn 60 triệu đồng bỏ quên tại sân bay Nội Bài.

hang-khong-siet-chat-an-ninh-phuc-vu-bau-cu-quoc-h

Lực lượng ANHK Nội Bài trao trả túi xách với hơn 60 triệu đồng bỏ quên cho khách

Tin từ Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, lực lượng này vừa trao trả cho hành khách một túi xách bên trong có nhiều tiền mặt và đồ giá trị, do khách để quên ở sân bay.

Cụ thể, vào hồi 21h10 ngày 16/8, tại sảnh A, tầng 1, nhà ga hành khách T1,  cán bộ đội an ninh cơ động đã phát hiện một túi xách màu đen không xác định được chủ tại khu vực làn giao thông số 2. Bên trong túi xách, ngoài một số đồ đạc cá nhân còn có 63 triệu đồng tiền mặt.

Không lâu sau đó, khoảng 22h20 cùng ngày, anh Nguyễn Phan Anh (SN 1984, thường trú tại Bắc Ninh) đã đến Đội An ninh cơ động báo cáo về túi xách bỏ quên tại sân bay. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng an ninh đã xác định được đây chính là chủ nhân của chiếc túi xách bỏ quên và trao trả cho vị khách này.

Rất bất ngờ và vui mừng nhận lại tài sản bỏ quên của mình, anh Phan Anh cho hay, sau khi đáp chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất về đến Nội Bài, do vội lên taxi nên anh đã để quên chiếc túi cầm tay. Anh Phan Anh cũng không nghĩ là mình có thể tìm lại được chiếc túi của mình cho đến khi được lực lượng ANHK Nội Bài trao trả.

Xem thêm video CSGT liều mình bám trụ trên nắp capo tóm gọn tội phạm:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.