Bất động sản

Khách sạn 19 tầng vừa được khởi công ở Cần Thơ có gì đặc biệt?

16/09/2022, 14:31

Cần Thơ sắp có khách sạn hiện đại với quy mô 19 tầng với 214 phòng và 24 căn hộ dịch vụ, tổng diện tích xây dựng khoảng 12.700 m2.

Sáng 16/9, tại quận Ninh Kiều - quận trung tâm TP Cần Thơ diễn ra lễ khởi công xây dựng khách sạn Wink trung tâm Cần Thơ với quy mô 19 tầng. Chủ đầu tư là Công Ty TNHH Indochina Kajima Development (Indochina Kajima).

img

Lãnh đạo TP Cần Thơ và đại diện chủ đầu tư thực hiện nghi thức khởi công dự án.

Khách sạn Wink trung tâm Cần Thơ có quy mô 19 tầng với 214 phòng và 24 căn hộ dịch vụ, tổng diện tích xây dựng khoảng 12.700 m2. Khách sạn có sảnh đón khách với nhiều hoạt động tương tác như Wink Space, Wink Bar, khu vực Grab & Go và sân vườn, không gian làm việc chung, phòng tập gym, bể bơi, quầy bar...

Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima chia sẻ, Cần Thơ có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch.

Cần Thơ nằm ở trung tâm ĐBSCL, là địa điểm du lịch trọng điểm với du khách trong nước và quốc tế nhờ mạng lưới sông ngòi rộng lớn và bề dày văn hóa, lịch sử.

Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên và lịch sử văn hóa phong phú, Cần Thơ còn là trung tâm kinh tế của ĐBSCL với dân số hơn 20 triệu người. Nơi này là trọng tâm trong các kế hoạch tăng trưởng chung của Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện nay, địa phương vẫn còn thiếu các cơ sở lưu trú hiện đại, cao cấp có thể đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách công tác và khách du lịch.

“Sau khi hoàn thiện, khách sạn Wink trung tâm Cần Thơ sẽ tạo ra một chuẩn mực mới cho ngành du lịch và lưu trú của TP; đáp ứng nhu cầu về một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại địa bàn”, ông Keisuke Koshijima nói.

img

Ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cho biết, Cần Thơ không chỉ là TP trung tâm của vùng mà còn có nhiều tiềm năng và điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch.

Kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, đường thủy, hàng không khá thuận lợi. Cơ sở vật chất du lịch được đầu tư đồng bộ, đáp ứng tốt điều kiện để phát triển du lịch.

Trong 8 tháng đầu năm, TP đã đón hơn 3,9 triệu lượt khách, tăng 91% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu từ du lịch ước khoảng 2.680 tỷ đồng, tăng 104% so với cùng kỳ.

“Xuất phát từ những tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ cùng tầm nhìn chiến lược của TP trong lĩnh vực du lịch, Cần Thơ đón nhận được sự quan tâm, tìm hiểu và quyết định đầu tư từ nhiều doanh nghiệp uy tín. Đặc biệt là nhà đầu tư Indochina Kajima với khách sạn Wink.

Thay mặt lãnh đạo TP, tôi mong rằng chủ đầu tư, các nhà thầu và các đối tác có liên quan sẽ khởi công và xây dựng công trình đạt tiến độ, đạt tiêu chuẩn; đảm bảo an toàn về kỹ thuật, đảm bảo an ninh trật tự góp phần phát triển địa phương trong thời gian tới”, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.