Đời sống

Khách sạn 4 sao ở Nha Trang phải ngừng hoạt động vì không đảm bảo an ninh

28/06/2019, 18:29

Khách sạn Bavico Nha Trang vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa yêu cầu ngừng hoạt động vì an ninh không đảm bảo.

img
Khách sạn Bavico Nha Trang

Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (CS QLHC về TTXH- Công an tỉnh Khánh Hòa) vừa ký quyết định thu hồi giấy chứng nhận điều kiện về an ninh, trật tự xã hội đối với khách sạn Bavico International Nha Trang của Chi nhánh Công ty TNHH và TM DV Bạch Việt (Công ty Bạch Việt). Địa chỉ khách sạn này ở số 2 Phan Bội Châu (P. Xương Huân, TP Nha Trang).

Lý do thu hồi trên được Phòng CS QLHC về TTXH Công an tỉnh nêu rõ: khi hậu kiểm, đơn vị này phát hiện trong thời hạn 40 ngày kể từ ngày cơ quan có kết luận cơ sở kinh doanh không đủ điều kiện theo quy định nhưng chủ cơ sở không khắc phục được các điều kiện về đảm bảo an ninh, trật tự xã hội...

Đơn vị này cũng yêu cầu khách sạn ngừng mọi hoạt động kinh doanh, lưu trú.

img
Thời gian gần đây, khách sạn Bavico Nha Trang cũng gây xôn xao dư luận với hàng loạt vụ việc

Tìm hiểu của PV, thời gian gần đây, khách sạn Bavico Nha Trang cũng gây xôn xao dư luận với hàng loạt vụ việc. Các nhà đầu tư thứ cấp liên tiếp có đơn thư tố cáo, kêu cứu.

Trước đó, năm 2015, Công ty Bạch Việt đã bán căn hộ du lịch cho nhà đầu tư thứ cấp với nhiều cam kết về lợi nhuận lên đến 15%/năm. Đến nay, các chủ căn hộ du lịch không nhận được bất kỳ các khoản tiền lợi nhuận nào từ hợp tác kinh doanh, ngoại trừ 15% lợi nhuận kinh doanh năm thứ nhất nhận ngay sau khi ký hợp đồng.

Đáng kể, khách sạn Bavico Nha Trang xây dựng trên đất quốc phòng, tại số 2, Phan Bội Châu, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Tháng 10/2018, Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương đã có Công văn số 995-CV/UBKT nêu rõ: Quân khu V ký hợp đồng kinh tế với Công ty Bạch Việt là không đúng với quy định của Bộ Quốc phòng. Bộ Quốc phòng chỉ đạo kiểm điểm, xem xét trách nhiệm và xử lý theo quy định của quân đội với các tập thể, cá nhân có sai phạm.

Liên quan đến dự án này, ông Đinh Tiến Sử, Tổng giám đốc Công ty Bạch Việt đã bị khởi tố vì tội chứa mại dâm. Dự kiến ngày 28/6, TAND TP Nha Trang sẽ đưa vụ việc ra xét xử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.