Du lịch

Khách sạn bia đầu tiên trên thế giới, uống thỏa thích bất cứ lúc nào

23/10/2019, 01:00

Nhiều du khách thích thú khi là vừa được ở khách sạn đẹp, vừa được uống bia hảo hạng thỏa thích mà không phải trả thêm tiền.

Khách sạn bia đầu tiên trên thế giới cho phép du khách uống bất cứ khi nào, bất cứ chỗ nào trong khách sạn này, thậm chí còn có thể ghé thăm thỏa thích nhà máy bia bên trong.

img

Khách sạn này có tên là Doghouse tại Aberdeenshire, tại Scotland, đã khai trương và điều ấn tượng nhất là du khách tá túc tại đây có thể uống bia miễn phí, tận mắt thấy quá trình chưng cất, ủ men bia truyền thống. Khi tin tức này được lan truyền, ngay lập tức có rất nhiều người tò mò kéo đến.

img

img img

img

Khi bước vào bên trong, nhiều người sẽ "choáng" vì nơi này thực chất giống như một ngôi nhà nhỏ bên trong nhà máy bia. Do đó, từ một số phòng ngủ bên trong sẽ nhìn thấy rất nhiều thùng ủ bia ở ngoài. Khách sạn này không lớn, rất ít phòng, nhưng mỗi căn phòng đều được trang trí rất đẹp. Bên dưới sảnh khách sạn là một không gian chung rất rộng lớn, giống như một quán pub nhỏ, có kê nhiều quầy bàn để khách uống bia thoải mái.

img

Tại đây, có rất nhiều chỗ để du khách có thể tự rót bia phục vụ mình. Nếu có yêu cầu, đầu bếp khách sạn sẽ chuẩn bị thêm ít đồ nhắm đi kèm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.