Xã hội

Khách sạn dự kiến Tổng thống Trump sẽ nghỉ: Giữ bí mật tới phút chót!

25/02/2019, 19:31

Khách sạn JW Marriott từ chối cung cấp mọi thông tin liên quan tới dịch vụ khách sạn trong thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ- Triều

img
Khách sạn Marriott được cho là nơi Tổng thống Trump sẽ nghỉ trong thời gian Hội nghị Mỹ Triều diễn ra

Tới thời điểm hiện tại, thông tin về nơi nghỉ của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong những ngày tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng khách sạn ông Trump sẽ lựa chọn chính là JW Marriott (số 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trước đó 2 ngày, đoàn xe gồm 2 chiếc 'The Beast' dùng để chở Tổng thống Mỹ đã về đến khách sạn này. Ngày 24/2, cảnh sát duy trì các tổ công tác bảo vệ, trong khi nhiều tổ công binh sử dụng thiết bị rà soát bom mìn toàn bộ khuôn viên nơi đây.

img
Công binh rà mìn ở khuôn viên khách sạn JW Marriott (ảnh Tiền Phong)

Hiện, khách sạn JW Marriott đã ngừng nhận đặt chỗ từ nay tới đầu tháng 3. Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 25/2, đại diện Khách sạn JW Marriott đã từ chối cung cấp mọi thông tin liên quan tới dịch vụ khách sạn trong thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều. “Rất tiếc trong thời điểm này chúng tôi không thể cung cấp thông tin liên quan tới sự kiện này”, vị đại diện nhấn mạnh.

Được biết, khách sạn JW Marriott nằm trong tổ hợp Trung tâm hội nghị Quốc gia và hội trường Ba Đình mới tại quận Nam Từ Liêm. Đây được cho là khách sạn có giá phòng Tổng thống cao nhất Hà Nội với mức giá một ngày đêm là 7.000 USD (xấp xỉ 157 triệu đồng). Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã ở tại khách sạn này trong chuyến thăm chính thức tới Việt Nam hồi 2016. Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cũng lựa chọn JW Marriott khi tới Việt Nam vào tháng 11/2017 trong chuyến thăm cấp nhà nước nhằm tăng cường quan hệ song phương. Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cũng ở đây vào tháng 3/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.