Thông tin doanh nghiệp

Khách sạn FLC Quy Nhơn đạt giải “Kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam”

13/06/2016, 13:48

Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn được trao giải "Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất".

1

Ông Đặng Tất Thắng, Phó TGĐ Tập đoàn FLC (trái) nhận giải thưởng “Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất” - Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016.

Tối 10/6, tại TP.HCM, Ban tổ chức Giải thưởng Bất động sản châu Á đã tổ chức lễ trao giải cho các doanh nghiệp và dự án bất động sản Việt Nam năm 2016. Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đã vinh dự được trao giải "Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất".

Giải thưởng Bất động sản do Property Report tổ chức được xem là giải thưởng bất động sản danh giá nhất hiện nay ở khu vực châu Á và năm nay là năm thứ hai Giải được tổ chức tại Việt Nam. Giải vinh danh các doanh nghiệp và dự án bất động sản có đóng góp cho sự phát triển chung của thị trường và có những thiết kế xuất sắc mang tính đột phá về ý tưởng cũng như ứng dụng với 17 hạng mục chính được trao giải.

Kiến trúc khách sạn độc đáo nhất

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn được khảo sát và đề cử tranh giải ở 2 hạng mục là “Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất” và “Thiết kế cảnh quan khách sạn đẹp nhất”. Với thiết kế phá cách, thông minh, khách sạn 5 sao FLC Luxury Hotel Quy Nhơn đã được vinh danh cao nhất ở hạng mục “Thiết kế kiến trúc khách độc đáo nhất”. Khách sạn cũng sẽ tham gia Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á ở hạng mục này trong thời gian tới.

Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn cùng với những hạng mục bao gồm: khu biệt thự biển, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf link 18 lỗ đẹp top 3 châu Á, công viên động vật hoang dã… Quần thể do Tập đoàn FLC đầu tư và được khởi công tháng 5/2015 và hiện đang hoàn thiện để khánh thành đi vào hoạt động từ đầu tháng 7 tới.

2

Ông Nguyễn Trần Nam – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam chúc mừng Tập đoàn FLC

Nằm giữa khung cảnh thơ mộng của bãi biển Nhơn Lý (Tp. Quy Nhơn) khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có chiều dài tới gần 1 km với hình dáng uốn lượn đẹp mắt, 100% phòng có view hướng biển. Toàn bộ nội thất của khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hà Lan sang trọng và tinh tế.

Đáng chú ý trong thiết kế của khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn chính là "green concept" với ý tưởng phủ xanh toàn bộ mái công trình. Đây được đánh giá là điểm độc đáo nhất trong thiết kế, nhằm mang đến không gian xanh, thân thiện với môi trường tạo sự thư giãn cho du khách.

Khẳng định uy tín ở thị trường bất động sản quốc tế

Có mặt tại Lễ trao giải, ông Thiên Dương, Chủ tịch Hội đồng Ban giám khảo giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016 cho biết, giải thưởng bất động sản hằng năm là sự thúc đẩy cho sự phát triển của kiến trúc hiện đại tại nhiều quốc gia và trên thế giới.

"Các công ty lọt vào danh sách có thể tự hào rằng họ đã có những đóng góp xuất sắc để xây dựng thị trường bất động sản và cung cấp giá trị cho khách hàng cũng như lợi nhuận cho nhà đầu tư của họ. Đây là một cơ hội cho các doanh nghiệp tại Việt Nam phấn đấu không chỉ vì lợi nhuận trước mắt và tạo dựng được thương hiệu doanh nghiệp, có uy tín lâu dài trên thị trường", ông Dương nói.

3

Kiến trúc độc đáo của khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

Ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc tập đoàn FLC, chia sẻ: “Giải thưởng về thiết kế là một trong những sự ghi nhận về sự sáng tạo không ngừng của FLC Group trong quá trình ‘khai phá những vùng đất mới’, là sự khẳng định uy tín của FLC trên thị trường bất động sản quốc tế. Và giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016 càng có ý nghĩa hơn trong giai đoạn này, khi toàn bộ quần thể FLC Quy Nhơn đang hoàn thiện và sẽ đi vào hoạt động trong tháng 7 tới”.

Với thiết kế độc đáo của khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn, cộng với những tiện ích đẳng cấp 5 sao khác, FLC Quy Nhơn sẽ là điểm hấp dẫn du khách khi đến với Bình Định, cùng với đó là cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Được biết ngày 12/6 tới, FLC Group cũng sẽ ra mắt tòa căn hộ khách sạn FLC SeaTower Quy Nhơn tại trung tâm thành phố Quy Nhơn - là dự án lớn thứ 2 mà FLC đầu tư xây dựng tại Bình Định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.