Du lịch

Khách sạn trên “nóc nhà” 2 tỉnh, phong cảnh 4 mùa ai cũng choáng ngợp

14/01/2021, 12:00

Nếu đi vào mùa đông, khu trượt tuyết đẳng cấp quốc tế nơi đây sẽ khiến bạn có những trải nghiệm không bao giờ quên.

Ở huyện Ngũ Phong, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc có một trang trại rừng rộng lớn được trồng từ năm 1958. Sau nhiều thập kỷ chăm sóc, tỷ lệ che phủ lên tới 94%, có nhiều thảm thực vật quý, được nhiều người tìm đến nghỉ dưỡng trong không khí tự nhiên. Nơi này được mệnh danh là “nóc nhà của Hồ Nam và Hồ Bắc”, hiện trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng của địa phương.

img

Tại đây có rất nhiều địa điểm vui chơi, trong đó có khu trượt tuyết đẳng cấp quốc tế, vào mùa đông lúc nào cũng tấp nập người lưu tới. Khu trượt tuyết này lớn nhất miền trung Trung Quốc, cao 2.129m, có 16 cung đường trượt với tổng chiều dài là 7km. Ở đây cung cấp đầy đủ nhu cầu trượt tuyết của du khách theo từng cấp độ khác nhau.

img

img

Khách du lịch đến trượt tuyết thường không chỉ đi trong một ngày, mà còn nán lại nghỉ dưỡng, tham quan nhiều nơi. Trong bán kính 20km có rất nhiều địa điểm tham quan, trong đó ngắm biển mây vào buổi sáng và ngắm đèn Phật Quang vào buổi tối là 2 thứ mà mọi người mong chờ nhất.

img

img

img

Khách sạn Wufeng Duling Yunding là sự lựa chọn tốt nhất để ngắm cảnh, nó nằm gần với khu trượt tuyết. Mỗi phòng đều có cửa kính trong suốt, hướng về phía mặt trời mọc, từ trong phòng có thể tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp như ngắm bình minh, biển mây, bầu trời sao, núi non trùng điệp.

img

img

img

img

Thiết kế của khách sạn cũng rất độc đáo, được xây dựng dựa lưng vào núi, khó có thể tưởng tượng được giữa những ngọn núi cao ngất ngưởng lại có một khách sạn kiểu nhà gỗ sang trọng như thế này. Khách sạn có tổng cộng 72 phòng với sức chứa 150 người cùng một lúc. Du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm rất hoang dã trong khu rừng sinh thái bên ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.