An ninh hình sự

Khách say rượu, nhân viên quán bar lợi dụng hiếp dâm

08/08/2014, 20:50

Hai cô gái trẻ rủ nhau đến quán bar uống rượu. Lợi dụng khách say rượu, Thùy đã đưa nữ khách đi nhà nghỉ rồi hiếp dâm.

Hai cô gái trẻ rủ nhau đến quán bar uống rượu. Lợi dụng khách say rượu, Thùy đã đưa nữ khách đi nhà nghỉ rồi hiếp dâm.

img


Ngày 8/8, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đang tạm giữ hình sự Đinh Văn Thùy, quê Hưng Hà, Thái Bình để điều tra về tội hiếp dâm.


Bước đầu xác định, khoảng 21 giờ 30 ngày 4/8, chị Phan Thùy H. (SN 1993) và Đinh Thị T. (SN 1992), đều trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội cùng nhau đi đến một quán bar nằm trên phố Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để nghe nhạc, uống rượu. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày thì có thêm 2 người bạn nữa đến uống cùng.


Khi đến quán T. đã đặt bàn rượu gồm: hoa quả, shisha và 1 chai rượu Chivas 18. Do bàn của T. uống hết rượu thì quán bar có tặng thêm 1 chai Chivas 12. Trong quá trình ngồi uống nhân viên Đinh Văn Thùy đến bàn tiếp rượu rồi xin số điện thoại của H.
 

Đối tượng Thùy tại cơ quan công an
Đối tượng Thùy tại cơ quan công an

Quá trình ngồi uống rượu đến 23 giờ thì H. bị say và nằm ra ghế. Thấy vậy Thùy có nhờ nhân viên an ninh bế H. ra ngoài lên taxi và đưa cô này về một nhà nghỉ nằm trên phố Vân Hồ, phường Lê Đại Hành, Hà Nội. Khi đến nhà nghỉ Thùy thuê phòng và đưa H. lên phòng rồi khóa cửa rồi đi về chỗ làm.


Đến khoảng 2 giờ sáng 5/8, Thùy quay lại nhà nghỉ trên, mở cửa rồi khóa trái bên trong. Lúc này, H. lơ mơ, cố chống cự, nhưng không được. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Thùy nằm ôm H ngủ. Đến khoảng 10 giờ, H tỉnh, ra ngoài thuê taxi về, rồi đến cơ quan công an trình báo.

Quá trình lấy lời khai, Đinh Văn Thùy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Thùy đã lợi dụng lúc H. say rượu để quan hệ tình dục ngoài ý muốn.


Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đã cho H. đi khám phụ khoa. Đồng thời đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đinh Văn Thùy, tạm giữ 3 ngày để tiếp tục điều tra làm rõ.

V.D (Tổng hợp)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.