Vận tải

Khách tát thẳng mặt nhân viên hàng không bị phạt 8,5 triệu đồng

11/10/2019, 12:02

Nhà chức trách hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất phạt nam hành khách tát nhân viên hàng không 8,5 triệu đồng.

img
Một nhân viên hàng không vừa bị khách tát thẳng vào mặt sau khi từ chối làm thủ tục do đến sân bay quá muộn (ảnh minh hoạ)

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho hay, nam hành khách Nguyễn Minh Hoàng (thường trú TP HCM) đã bị Cảng vụ Hàng không miền Nam phạt 8,5 triệu đồng với hành vi hành hung nhân viên hàng không.

Nam hành khách này d kiến đi chuyến bay VJ1270 (TP.HCM - Hi Phòng). Do đến quy làm th tc quá mun, trước gi bay có 30 phút, hành khách này liên tc yêu cu ông Lê Vũ Hoàng Long, là chuyên viên giám sát dch v mt đất ca Vietjet làm th tc hàng không.

Tuy nhiên, do thái độ ca ông Hoàng không đúng mc, nhân viên ca Vietjet đã t chi làm th tc và hướng dn ông Hoàng xếp hàng ch làm th tc như hành khách bình thường. Nhân viên này cũng hướng dn ông Hoàng liên h nhân viên phòng vé ca Vietjet chuyn chuyến bay đến tr chuyến. Không đồng ý vi quyết định này, nam hành khách đã dùng tay tát mnh vào má bên trái ca nhân viên hàng không Vietjet.

Trước đó, Báo Giao thông cũng tng thông tin mt v vic tương t khi mt hành khách đã phn ng gay gt và bt ng tát thng mt nhân viên hàng không khi b yêu cu cân li hành lý vì thy hành khách mang quá nhiu túi lnh knh, nghi quá cân hành lý xách tay quy định (7kg).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.