Đời sống

Khách tố bị dọa dẫm khi phản hồi "kỳ nghỉ không vui vẻ" tại Mộc Sapa Hotel

03/05/2019, 17:38

Khách du lịch Sapa tố bị nhắn tin lời khiếm nhã, dọa dẫm phản hồi về "kỳ nghỉ không vui vẻ" tại Mộc Sapa Hotel dịp 30/4-1/5 vừa qua.

img
Khách sạn Mộc Sapa Hotel, nơi xảy ra sự việc.

Mạng xã hội đang xôn xao trước câu chuyện được anh V.V.H (Hà Nội) chia sẻ về việc gia đình đã có một “kỳ nghỉ không mấy vui vẻ” tại Sapa trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua.

Theo đó, ngày 22/4, anh H. đã liên lạc với khách sạn Mộc Sapa Hotel để đặt phòng với giá 1,5 triệu đồng/ngày và chuyển khoản đặt cọc trước 500 nghìn đồng. Khoảng 9h sáng ngày 29/4, anh H. đến khách sạn, được các nhân viên tại đây cho biết đang dọn phòng và phải chờ đến trưa để nhận. Tuy nhiên, đến 15h cùng ngày, sau khi cùng gia đình lên Fansipan trở về, anh H. rất bất ngờ khi khách sạn thông báo không còn phòng.

img
Tin nhắn chuyển tiền đặt cọc phòng khách sạn trước một tuần của anh H.

“Đi chơi về mệt chỉ muốn lên phòng nghỉ ngơi, con thì còn nhỏ lại buồn ngủ và cáu gắt. Trước đó, tôi đặt khách sạn phòng hai giường ngủ giá 1,5 triệu đồng, đến khi thông báo không còn phòng thì được họ dẫn đến khách sạn khác nhưng phòng chỉ có một giường cho 3 người và giá vẫn 1,5 triệu đồng. Gia đình cũng phải trả hết tiền và không có chuyện họ trả lại. Sau khi viết đánh giá trên fanpage của họ, chủ khách sạn mới goị điện, nhắn tin xin lỗi và bù thêm 300 nghìn đồng nhưng tôi không nhận”, anh H. cho hay.

Đáng nói, sau khi anh H. chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, một trong hai số điện thoại trước đó liên lạc với anh H. để xác nhận chuyển tiền đặt cọc phòng đã tiếp tục gửi tin nhắn xin lỗi và đề nghị anh gỡ bài. Tuy nhiên, số điện thoại này đã có những tin nhắn khiếm nhã khi anh H. không đồng ý.

img
Những tin nhắn khiếm nhã gửi đến anh H.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Mộc Sapa Hotel thừa nhận để xảy ra sự việc trên là lỗi của khách sạn do lưu nhầm phòng khách đoàn. Sau đó, chủ khách sạn đã tới xin lỗi và khắc phục bằng việc tìm phòng khác với chất lượng tương đương cũng như bù lỗ, trả lại tiền cọc cho khách.

Trước nghi vấn khách hàng bị uy hiếp khi không đồng ý gỡ nhận xét đánh giá về chất lượng trên fanpage của Mộc Sapa Hotel, đại diện khách sạn này đã phủ nhận.

“Chúng tôi chỉ dùng một số điện thoại di động duy nhất trên fanpage và một số điện thoại bàn của khách sạn để liên lạc với khách hàng. Còn những số có tin nhắn khiếm nhã gửi đến vị khách kia chúng tôi hoàn toàn không biết”, đại diện khách sạn nói.

Theo tìm hiểu, sau khi xảy ra sự việc và trước sức ép của cộng đồng mạng, fanpage facebook của Mộc Sapa Hotel cũng đã bị tạm khoá và không thể truy cập. Trong khi đó, đại diện khách sạn này cũng khẳng định sẽ có một lời xin lỗi chính thức trên fanpage tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.