Vận tải

Khách tố mất ví tiền để quên trên xe, Grab nói gì?

22/02/2018, 17:08

Đại diện Grab Việt Nam thông tin với Báo Giao thông về vụ việc khách tố mất ví tiền để quên trên xe...

images

Hình minh họa

Liên quan đến vụ việc khách “tố” để quên ví tiền khoảng 10 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ trên xe ô tô Grab, chiều 22/2, bà Nguyễn Thu An, Giám đốc Truyền thông Grab Việt Nam cho biết, tối 19/2, tổng đài Grab Việt Nam nhận được thông tin từ hành khách D.N. thông báo về việc bị thất lạc ví tiền trên chuyến xe GrabCar mã số IOS-4761071-3-143 do tài xế Nguyễn Danh T. điều khiển.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Grab Việt Nam đã liên lạc với đối tác Nguyễn Danh T. tìm hiểu về sự việc, đồng thời liên lạc với những hành khách đi sau chuyến xe của khách hàng N. để tìm lại ví tiền bị thất lạc. Cả đối tác T. và các khách hàng di chuyển sau đó đều khẳng định không nhìn thấy ví tiền của khách hàng N. trên xe. Tài xế T. cũng đồng ý cho phép Grab Việt Nam thông báo số điện thoại của mình cho khách hàng N. để trực tiếp trao đổi.

“Chúng tôi đã kiểm tra lại lịch sử hoạt động của đối tác T. trên ứng dụng Grab, đối tác bắt đầu hoạt động từ tháng 10/2017 và chưa có hành vi vi phạm quy tắc ứng xử. Tài xế T cũng đã 1 lần trả lại điện thoại cho khách để quên trên xe vào ngày 2/1. Vì vậy, với trường hợp này, chúng tôi đã tư vấn khách hàng N. trình báo sự việc đến cơ quan chức năng, Grab cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ khi có yêu cầu của cơ quan công an”, bà An nói.

Đại diện Grab Việt Nam cũng cho biết, việc chọn đối tác có quy trình kiểm tra chặt chẽ đầu vào, bao gồm cả lý lịch tư pháp. Ngoài ra, Grab còn có bảo hiểm tai nạn cho hành khách và đối tác trong chuyến đi. Sau mỗi chuyến đi, Grab có đánh giá “sao” để kiểm tra và nâng cao chất lượng phục vụ. Tổng đài Grab Việt Nam cũng hoạt động 24/7 để tiếp nhận thông tin, phản hồi đầy đủ và kịp thời hỗ trợ khách hàng và đối tác tài xế.

Trước đó, chị L.D có chia sẻ trên mạng xã hội và một số tờ báo về việc con gái chị bị “mất” ví tiền trên xe Grab. Cụ thể, khoảng 20 giờ ngày 19.2, con gái chị D đặt xe Grabcar biển 30A-907… từ Kim Mã (Hà Nội) về khu đô thị Ciputra trên địa bàn thành phố và để quên ví da cá sấu trên xe, bên trong có hơn 10 triệu tiền mặt và các loại thẻ, giấy tờ quan trọng. Khi phát hiện để quên ví, cháu T.D.N đã liên lạc với tài xế N.D.T theo số điện thoại khi đặt xe, nhưng bị chặn số.

Cháu T.D.N. và gia đình dùng các máy khác để gọi nhưng tài xế đều không nghe máy và sau đó chặn số. Chị L.D cũng cho hay, khi liên lạc với tổng đài Grab tối 19 và sáng 20/2, nhân viên tổng đài nói không biết lái xe cũng như phương tiện kinh doanh...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.