Thời sự

Khách Trung Quốc móc trộm tiền giấu trong toilet máy bay

06/03/2017, 12:41

Một hành khách người Trung Quốc bị phát hiện lục đồ và trộm tiền của hành khách khác rồi đem giấu vào toilet.

tq2_sbyh

Hành khách Trung Quốc bị đưa về công an an phường 2, quận Tân Bình (TP.HCM) tiếp tục điều tra, xử lý. Ảnh: VOV

Sự việc xảy ra trên chuyến bay VN217 từ Hà Nội đi TP.HCM hôm 2/3. Hành khách Trung Quốc có hành vi trộm tiền tên là Dai Dapeng, quốc tịch Trung Quốc.

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, nam hành khách có tính tắt mắt này ngồi ghế 17G. Trông bên ngoài, vị khách này còn khá trẻ, ăn mặc lịch sự. Tuy nhiên, trên hành trình khách này liên tục đổi ghế ngồi và đi lại trên máy bay. Hành động bất thường của nam thanh niên đã khiến một nữ hành khách ngồi gần nghi ngờ. Chú ý quan sát hành động của vị khách này, nữ hành khách tên H. đã phát hiện anh này lấy một chiếc túi trên hộc đựng hành lý ra lục lọi và rút tiền trong đó ra rồi đi vào nhà vệ sinh (toilet).

Phát hiện chiếc túi bị lục là của một hành khách khác, chị H. đã báo cho chủ nhân chiếc túi (ngồi ghế 15G), đồng thời thông báo cho tiếp viên trên máy bay. Ngay khi biết thông tin, tiếp viên trưởng đã đứng chặn ở cửa toilet chờ và yêu cầu hành khách đứng lại để làm rõ. Một tiếp viên nam được cử vào toilet kiểm tra thì phát hiện có 4,5 triệu đồng được cất giấu trong đó. Tổ bay sau đó đã lập biên bản vi phạm hành chính và bàn giao vụ việc cho Cảng vụ Hàng không miền Nam xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.