Vận tải

Khách ùn ùn đổ ra bến xe, đường phố Hà Nội đông nghịt ngày đầu nghỉ lễ 30/4

30/04/2020, 10:18

Trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, bến xe, đường phố Hà Nội đều đông nghịt người xe...

img
Sáng nay (30/4), ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, ghi nhận của PV Báo Giao thông, nhiều tuyến đường, phố trên địa bàn Thủ đô đông nghịt người xe.
img
Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Đội trưởng Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lực lượng CSGT bố trí các tổ chốt trực từ 6h sáng cho đến 24h đêm - Trong ảnh: nhiều gia đình sử dụng xe cá nhân kèm theo con nhỏ.
img
Nhiều tuyến đường thường xuyên xuất hiện xe khách tạt ngang ,tạt dọc đón khách, cản trở lưu thông của các phương tiện khác.
img
Trên đường, các phương tiện di chuyển đông đúc, nhiều thời điểm bị ùn ứ
img
Khu vực gần các bến xe dòng người đi lại chật kín cả đường
img
Tại các bến xe, Bộ GTVT vừa "hỏa tốc" cho phép các đơn vị kinh doanh vận tải cố định liên tỉnh được hoạt động 100% số chuyến xe trong biểu đồ chạy xe đã được phê duyệt nên ngay từ sớm, lượng xe khách đã được chất đầy bến phục vụ nhu cầu hành khách
img
Nhiều hành khách chờ mua vé về quê, đi du lịch
img
Tình trạng chen lấn khiến công tác đảm bảo khoảng cách phòng dịch trong bến xe gần như không thể thực hiện được.
img
Nhiều hành khách mang theo đồ đạc khá lỉnh kỉnh trong dịp nghỉ lễ dài ngày
img
Người phụ nữ tỏ ra lo lắng khi mang theo hai con nhỏ về quê nhưng phải chờ xe quá lâu. Trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Tất Thành, Giám đốc BX. Giáp Bát cho hay, trong ngày hôm nay lượng khách đổ về bến xe cao hơn những ngày có dịch Covid-19 trước đó. Cụ thể, lượng khách trong ngày lên khoảng 6.000 - 8.000 hành khách. Liên quan đến việc ngay từ trong bến xe đã xuất hiện hành khách chen lấn, trên xe khách quá tải, ông Thành khẳng định: "Phía ngoài khu vực xuất bến đều có lực lượng chức năng để hạ tải. Sáng sớm, bến đã hạ tải hơn chục xe khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.