Xã hội

Khách uống cà phê bị dây điện rơi trúng, tử vong: Điện lực TP.HCM nói gì?

17/08/2019, 16:50

Điện lực TP.HCM vừa có thông tin với báo chí về vụ người đàn ông ở Tân Bình tử vong vì bị sợi dây điện rơi trúng khi đang ngồi uống cà phê.

img
Hiện trường nơi người đàn ông đang ngồi uống cà phê bị dây điện rơi trúng, giật tử vong

Chiều 17/8, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) thông tin nhanh về vụ người đàn ông tử vong vì sợi dây điện rơi trúng khi đang ngồi uống cà phê ở đường Nguyễn Trọng Tuyển là do sự cố gây tai nạn điện.

Theo EVNHCMC, vào lúc 9h33 cùng ngày, tại phía đối diện 449, 459 Nguyễn Trọng Tuyển thuộc phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM đã xảy ra sự cố đứt dây trung thế 22kV, bọc cách điện 24kV, tại vị trí trụ PNTRT/T25C thuộc NR 479 Lê Văn Sỹ, tuyến dây Hoàng Văn Thụ 22kV.

"Dây điện không may rớt trúng người ông Lương Nhật Hòa, sinh năm 1960, đang ngồi dưới đường dây. Bị điện giật, ông Hòa nằm bất động rồi được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi...", thông cáo của EVNHCMC viết.

Cũng theo thông tin từ EVNHCMC, lãnh đạo và nhân viên Công ty Điện lực Tân Bình đã đến hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Lãnh đạo Công ty Điện lực Tân Bình đã đến thăm hỏi và ứng toàn bộ chi phí để cùng với gia đình lo chu toàn hậu sự cho người bị nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.