Điện ảnh

Khải Anh sẽ "chắp cánh" cho Vàng Anh của cha?

25/04/2019, 08:13
image

Hoàng Thuỳ Linh dường như có mối duyên đặc biệt với cha con đạo diễn Khải Hưng - Khải Anh.

img
Hoàng Thuỳ Linh và đạo diễn Khải Hưng (bên phải)

Sau 12 năm vắng bóng ở màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên Hoàng Thùy Linh sẽ tái ngộ khán giả truyền hình trong bộ phim cảnh sát hình sự Mê cung (đạo diễn Khải Anh). Trong phim, Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh - một cô gái trẻ trung, thông minh. Lam Anh là bạn gái của Khánh (Hồng Đăng thủ vai) - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra, nhân vật chính của Mê cung.

Việc ghép đôi của Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh trong phim mới thu hút sự chú ý đặc biệt của nhiều khán giả bởi trước đây, họ từng là một cặp đôi thú vị trong series phim Nhật ký Vàng Anh (2007) của đạo diễn Khải Hưng (bố ruột của đạo diễn Khải Anh). Rất tiếc, Nhật ký Vàng Anh đã phải bỏ quay giữa chừng vì scandal lộ clip nóng của Hoàng Thuỳ Linh - nữ chính trong phim. Sau đó, Hoàng Thuỳ Linh rời xa màn ảnh VFC cho đến nay. Năm ngoái, cô có tham gia một vai diễn khách mời trong Ngày ấy mình đã yêu của đạo diễn Khải Anh.

Trong buổi họp báo ra mắt phim, Hoàng Thùy Linh không giấu được sự hồi hộp. Cô cho biết tim cô đập rất mạnh khi ngồi cùng các thành viên đoàn làm phim. Cô đã mong chờ ngày này từ rất lâu. Mỗi lần xem phim cùng bố mẹ và không thấy mình trên tivi nữa, cô đều tự nhủ phải thật cố gắng để được trở lại. Hoàng Thuỳ Linh cảm thấy như được về nhà khi làm phim với VFC, nơi đã nuôi dưỡng tài năng của cô từ những bước khởi đầu.

Có thể nói, ở tuổi 30, Hoàng Thuỳ Linh đã đủ mạnh mẽ để đứng lên ngay từ chỗ vấp ngã. 12 năm trước Hoàng Thuỳ Linh là Vàng Anh trẻ trung, trong sáng; 12 năm sau cô trở thành một Lam Anh mặn mà, sắc sảo và vô cùng thông minh. Và, nếu 12 năm trước, đạo diễn Khải Hưng thất bại cay đắng với Nhật ký Vàng Anh thì 12 năm sau, con trai của ông đã "chắp cánh" cho Vàng Anh thuở nào.

Tâm sự trong buổi họp báo ra mắt phim, đạo diễn Khải Anh cho hay: “Thôi để tôi “cứu” Linh. Với một diễn viên mà lâu rồi không xuất hiện trên truyền hình thì đương nhiên cô bị bỡ ngỡ rất nhiều. Guồng quay của VFC 10 năm trước và bây giờ đã đổi khác. 10 năm trước Linh đóng, vẫn những con người này thôi nhưng tư duy khác, máy móc khác, thiết bị khác và cách làm khác. Ngay từ thước phim đầu tiên, Linh hơi bị “ngợp” vì tôi bắt Linh đóng cảnh yêu đương với Hồng Đăng luôn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.