Giao thông

Khai giảng khóa 55 Trường Đại học GTVT

19/09/2014, 23:08

Tối nay (19/9), Bộ trưởng Đinh La Thăng đã dự lễ khai giảng khóa 55 Trường Đại học GTVT.

Bo
Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh trống khai giảng năm học mới

PGS.TS Trần Đắc Sử - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học GTVT gửi lời chúc tới toàn thể tân sinh viên K55 Trường Đại học GTVT. “Các em sinh viên khóa 55 có quyền tự hào là những người ưu tú, suất sắc nhất trong số hơn 10 ngàn thí sinh dự thi vào trường trong kỳ tuyển sinh vừa qua. Tôi mong rằng, các em sẽ phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự say mê sáng tạo trong học tập, tính tự giác và kỷ luật trong rèn luyện để vượt qua khó khăn, thử thách phía trước, tự khẳng định giá trị của mình trong cuộc sống, học tập và công tác, xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của Nhà trường và của gia đình đối với các em”, thầy Sử nói.

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đánh giá cao thành tích phấn đấu, nỗ lực của thầy và trò Trường Đại học GTVT. Bộ trưởng cho rằng, các sinh viên khóa 55 hệ chính quy đã phải vượt qua những kỳ thi, khó khăn và nhiều thách thức để đỗ vào trường Đại học GTVT, một trường đại học đã được phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động. Những năm qua, sinh viên của trường góp phần to lớn vào truyền thống của ngành GTVT, nhà trường chính là cái nôi đào tạo tốt nhất cán bộ, kỹ sư cho Ngành. "Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, tôi xin cảm ơn các thầy cô giáo, cảm ơn các kỹ sư, cảm ơn các em sinh viên luôn có sự rèn luyện, đóng góp vào sự phát triển chung vào ngành GTVT", Bộ trưởng nói. 

Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng đề nghị trường nỗ lực hơn nữa, phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt để xứng đáng với truyền thống Anh hùng lao động. Bộ GTVT sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các sinh viên ra trường được học, được nghiên cứu để trở thành những cán bộ, kỹ sư giỏi, xứng đáng với truyền thống của Ngành, góp phần xây dựng kinh tế đất nước.

Tại buổi lễ khai giảng, Trường Đại học GTVT đã trao phần thưởng cho các sinh viên K55 đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh năm 2014 và các em sinh viên đạt học bổng của Quỹ Khuyến học truyền thống sinh viên GTVT. VietinBank cũng tặng 28 suất học bổng, mỗi suất trị giá một triệu đồng cho 28 sinh viên của nhà trường.

Lê Tươi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.