Doanh nghiệp

Khai mạc Diễn đàn Nhiên liệu hàng không IATA 2016 tại Hà Nội

09/11/2016, 14:20
image

Tối qua (8/11), Diễn đàn Nhiên liệu hàng không 2016 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.

1. Thu truong Bo GTVT phat bieu

Phát biểu chào mừng tại Diễn đàn, Thứ trưởng Nguyễn Nhật khẳng định Bộ GTVT cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp hoạt động

Tối qua (8/11), Diễn đàn Nhiên liệu hàng không của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. 

Gần 700 đại biểu của Diễn đàn đã tham dự Tiệc chính và đón chào sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật, Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa.

Được biết, tiệc chính thức của Diễn đàn Nhiên liệu hàng không của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) diễn ra với chủ đề “Âm nhạc và ẩm thực truyền thống Việt Nam”. Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) là đơn vị tổ chức và tài trợ sự kiện này.

Diễn đàn nhiên liệu hàng không là một trong nhiều hoạt động chuyên nghiệp do Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) tổ chức một năm 2 lần tại các nước khác nhau trên thế giới. 

SK 6 Mr Thanh

Diễn đàn là cơ hội đặc biệt cho các hãng hàng không, các nhà cung cấp nhiên liệu và đối tác chiến lược của IATA thảo luận, cập nhật về chiến lược phát triển của ngành hàng không quốc tế

Diễn đàn là cơ hội đặc biệt cho các hãng hàng không, các nhà cung cấp nhiên liệu và đối tác chiến lược của IATA thảo luận, cập nhật về chiến lược phát triển của ngành hàng không quốc tế, thống nhất ưu tiên hành động để nâng cao hiệu quả và năng suất. 

Năm 2016, lần đầu tiên IATA tổ chức diễn đàn này tại Việt Nam. Điều đó cho thấy rằng, thị trường cung cấp nhiên liệu hàng không tại Việt Nam đang có những bước chuyển biến tốt cả về chất và lượng. Điều này cũng khẳng định sự quan tâm của Hiệp hội nói chung và các hãng hàng không, các nhà cung cấp dịch vụ nói riêng đối với thị trường hàng không Việt Nam. 

Xem thêm video:

Thông qua việc tham gia vào các hiệp hội, các tổ chức, doanh nghiệp sẽ có cơ hội nâng cao kiến thức nghề nghiệp cho các thành viên, tạo sự gắn kết nghề nghiệp để giúp họ phát triển trong ngành công nghiệp của mình. 

Phát biểu chào mừng các đại biểu tham dự Diễn đàn, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật cũng khẳng định: Bộ GTVT cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp hoạt động, trong đó có các doanh nghiệp kinh doanh, khai thác trong lĩnh vực hàng không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.