Quốc tế

Khai mạc EURO 2016: "Mát mắt" ngắm vũ công Pháp

10/06/2016, 20:59

Khoảng 150 vũ công sẽ có mặt tại lễ khai mạc EURO 2016 với các màn trình diễn nhiều màu sắc.

ảnh 1

Khoảng 150 vũ công sẽ có mặt để biểu diễn trong lễ khai mạc EURO 2016 sẽ diễn ra vào 1h sáng ngày 11/6 theo giờ địa Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Theo dự kiến, Lễ khai mạc EURO 2016 sẽ diễn ra vào 20h ngày 10/6 theo giờ địa phương (1h sáng ngày 11/6 giờ Việt Nam) tại SVĐ Stade de France của Pháp.

Đây hứa hẹn sẽ là một màn trình diễn nhiều màu sắc, với những câu chuyện về nền văn hóa và truyền thống lịch sử của đất nước chủ nhà. Cùng với đó, điểm nhấn mô hình tháp Eiffel khổng lồ được dựng lên ở vòng tròn giữa sân sẽ cho người xem một hình ảnh hào hùng về nước Pháp.

Lễ khai mạc EURO 2016 sẽ có sự tham gia của 800 tình nguyện viên đến từ 63 quốc gia trên thế giới, cùng 150 vũ công.

Số lượng tình nguyện viên này tương đương với màn trình diễn trong lễ khai mạc EURO tại Ba Lan. Buổi biểu diễn sẽ tiến hành trong khoảng 30 phút và kết thúc trước trận khai mạc giữa chủ nhà Pháp với Romania 30 phút để ban tổ chức tiến hành công tác chuẩn bị.

Trước thời điểm lễ khai mạc diễn ra, hình ảnh các vũ công vô cùng xinh đẹp đã được đăng tải trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng.

ảnh 5

Các nữ vũ công trong phòng chờ thay đồ, một cô gái có vẻ mặt khá mệt mỏi sau chuỗi ngày dài tập luyện cho lễ khai mạc. (Ảnh: Getty)

ảnh 2

Thành viên trong đoàn vũ công phục vụ lễ khai mạc EURO 2016 chỉ bảo cho nhau các động tác trình diễn. (Ảnh: Getty)

ảnh 3

Phòng trang điểm cho các vũ công trước giờ trình diễn tại Pháp. (Ảnh: Getty)

ảnh 7

150 vũ công sẽ hóa thân trong nhiều trang phục có màu khác nhau để trình diễn các màn xếp hình, nhảy múa được dàn dựng công phu trong lễ khai mạc EURO 2016. (Ảnh: Getty)

ảnh 4

Các vũ công chăm chỉ tập luyện và hoàn thành các bài tập chuẩn bị cho đêm khai mạc thành công. (Ảnh: Getty)

ảnh 8

Sân vận động Stade de France với mô hình tháp Eiffel sẽ là một điểm nhấn trong đêm khai mạc cùng với dàn vũ công xinh đẹp. (Ảnh: Getty)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.