Bóng đá

Khai mạc giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc

17/05/2019, 23:05

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2019 đã chính thức khởi tranh.

img
Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2019 chính thức khai mạc ngày 17/5

16h chiều 17/5/2019, Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2019 do Báo Gia đình Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn Cục Báo chí, Tập đoàn T&T tổ chức đã chính thức khai mạc tại Sân vận động Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam – Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Hà Nội.

Phát biểu trong lễ khai mạc, ông Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam nhấn mạnh: "Trải qua ba mùa giải thành công và ấn tượng, Press Cup 2019 đã thu hút sự quan tâm đông đảo những người làm báo trên cả nước, lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng xã hội. Press Cup 2019 đã từng bước khẳng định cho thấy sự tâm huyết, chuyên nghiệp của những người tổ chức. Tôi ghi nhận đánh giá cao sáng kiến và những nỗ lực của báo Gia đình Việt Nam, các đơn vị đồng hành đã tạo ra sân chơi bổ ích, hấp dẫn và đầy ý nghĩa này".

img
Ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc

Press Cup 2019 tiếp tục có sự góp mặt của những đội bóng tham dự trong 3 mùa giải như Đài Truyền hình Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam, báo Quân đội nhân dân… bên cạnh những đội bóng lần đầu tham dự giải như Tạp chí Môi trường và Đô thị, báo Vĩnh Phúc, Truyền hình Công an Nhân dân... đã cho thấy uy tín và sự tin tưởng của các đội bóng đối với Press Cup.

Sau lễ khai mạc, các trận đấu vòng loại khu vực phía Bắc đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Vòng đấu loại khu vực phía Bắc bắt đầu khởi tranh từ ngày 17/5/2019 đến ngày 24/5/2019. Cùng thời gian đó cũng diễn ra vòng loại tại khu vực Miền Trung, Tây Nam Bộ và miền Nam.

Vòng Chung kết Press Cup 2019 sẽ diễn ra tại TP. Cần Thơ từ ngày 6/6/2019 đến hết ngày 9/6/2019 tại Sân vận động Trung tâm TP. Cần Thơ. Chương trình Gala tổng kết cũng sẽ được tổ chức vào tối cùng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.