Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá các cơ quan Trung ương năm 2020

12/12/2020, 11:07

Lễ khai mạc Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng - Cúp Đại biểu Nhân dân lần thứ 22 năm 2020 diễn ra sáng 12/12.

img

Bà Phạm Thị Thanh Huyền, Phó Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân, Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu khai mạc

Sáng 12/12, tại sân bóng 69 Hoàng Cầu (Trung tâm Thể thao Đống Đa) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng - Cúp Đại biểu Nhân dân lần thứ 22 năm 2020.

Đây là sự kiện thể thao nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng thành công của Kỳ họp thứ Mười, Quốc hội Khóa XIV; hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Tổng Tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam (6/1/1946 – 6/1/2021); chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Phạm Thị Thanh Huyền, Phó Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân, Trưởng Ban Tổ chức giải chia sẻ: “Báo Đại biểu Nhân dân đã tổ chức Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng thường niên và năm nay bước sang mùa thứ 22. Hai mươi hai mùa giải đã qua là 22 cung bậc cảm xúc khác nhau của những người làm chương trình cũng như của các đội bóng.

Thông qua giải đấu, chúng tôi hy vọng, các đội bóng, các vận động viên sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tinh thần Fair Play, các trọng tài sẽ làm việc một cách vô tư, công tâm nhất để giải đấu thành công về mặt chuyên môn.

Tôi cũng xin đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp”.

img

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho 12 đội bóng dự giải

Được biết, giải năm nay có 12 đội bóng tham dự, chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để tìm ra 8 đội vào vòng tứ kết (2 đội đầu mỗi bảng và 2 đội thứ ba có thành tích tốt nhất). Từ vòng tứ kết, các đội thi đấu theo thể thức knock-out.

Ngay sau Lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên tại vòng bảng đã diễn ra sôi nổi. Giải sẽ thi đấu vào các ngày thứ 7, chủ nhật và dự kiến bế mạc vào sáng 20/12.

Ba bảng đấu tại Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng - Cúp Đại biểu Nhân dân lần thứ 22 năm 2020:

Bảng A: Bộ Tài Nguyên và Môi Trường; Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Bộ Tư Pháp, Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn.

Bảng B: Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Quốc hội,Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Bộ Khoa học và Công Nghệ.

Bảng C: Văn phòng Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Văn phòng Bộ Công An.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.